อันเชล็อตติ ‘พอใจ’ กับชัยชนะที่บ้านของทีม คาดิซ

อันเชล็อตติ ‘พอใจ’ กับชัยชนะที่บ้านของทีม คาดิซ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด มีความสุขกับชัยชนะที่บ้านของทีม คาดิซ ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ต้องขอบคุณประตูจาก นาโช่ และ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ผมพอใจกับวิธีที่ทีมเล่น มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล ทัศนคติของนักเตะในสนามนั้นยอดเยี่ยมมาก , แม้ว่ามันจะไม่ง่ายในการเตรียมตัวก็ตาม เกมเหล่านี้สร้างความสงสัยให้กับผมมากขึ้นสำหรับวัน อังคาร เพราะว่า นักเตะมากมายเล่นได้ดี ชูอาเมนี่ , อเซนซิโอ้ , เซบายอส , คาริม ที่เล่นได้ดีเหมือนเคย พวกเรามีความสงสัย แต่ก็มีความสงบในจิตใจเช่นกันที่มีตัวเลือกมากมายบนม้านั่งสำรอง”

“พวกเรากำลังทำได้ดีจริงๆ และคุณสามารถเห็นสิ่งนั้นได้ในสนาม ทีมมีพลังงาน และปัจจัยที่พวกเรามีนักเตะที่อายุ 35 ปีที่มีเกมที่ยอดเยี่ยมมากในคืนวัน พุธ และ 3 วันหลังจากนั้น การที่เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเป็นสัญญาณว่า ทีมกำลังทำได้ดี พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในลีก , แต่พวกเราลำบากมากในเดือน มกราคม พวกเราทำคะแนนตกหล่นไป ซึ่งทำให้พวกเราเสียเปรียบในตอนนี้”

เกี่ยวกับ อเซนซิโอ้ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขาได้ทำซ้ำระดับที่เขาได้แสดงให้เห็นเมื่อปีที่แล้ว เขาอาจจะได้ลงเล่นน้อยกว่าเล็กน้อย แต่เขาก็ได้ลงเล่นอยู่เสมอ เขาเป็นนักเตะที่เด็ดขาด เพราะว่า เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยประตูและการทำแอซิสต์ของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง