อันเชล็อตติ กล่าวถึงเกมที่ มาดริด เสมอ เบติส “เห็นได้ชัดว่า พวกเรามีปัญหาที่ตรงไหน”

อันเชล็อตติ กล่าวถึงเกมที่ มาดริด เสมอ เบติส “เห็นได้ชัดว่า พวกเรามีปัญหาที่ตรงไหน”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า การเสมอกัน 0 ประตูต่อ 0 กับทีม เรอัล เบติส ของพวกเขานั้น “น่าผิดหวัง”

ในวันที่ทีม บาร์เซโลน่า เอาชนะทีม บาเลนเซีย ไปได้ , ผลลัพธ์นั้นทำให้ทีม เรอัล มาดริด ตามหลังผู้นำของ ลาลีก้า อยู่ 10 คะแนน

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่เปิด และนั่นเป็นวิธีที่พวกเราต้องการให้มันเป็น พวกเราขาดประสิทธิภาพในแดนหน้า ในที่สุดแล้ว , ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย พวก
เราสร้างโอกาสได้มากมาย , แต่ในบางครั้ง พวกเราก็ขาดประสิทธิภาพ พวกเราทำการส่งบอลมากกว่าที่พวกเราควรทำ 1 ครั้ง , มีการชิ่งบอลกันมากเกินไป… ในวันนี้
พวกเราน่าจะทำประตูได้ เพราะว่า พวกเรามีโอกาสที่จะแจ้ง 3 หรือว่า 4 ครั้ง , แต่ในช่วง 3 เกมหลังสุด สถิติชัดเจนในตัวของมันเอง พวกเราทำได้เพียง 1 ประตูเท่า
นั้น”

“พวกเราทำได้ดีมากที่ด้านหลัง , แต่มีการขาดความสมดุล มิลิเตา และ รูดิเกอร์ โดดเด่นในการป้องกัน นั่นเป็นวิธีที่ผมมองการแข่งขัน พวกเราพยายามเลี้ยงบอลเมื่อพวก
เราไม่ควรทำ และส่งบอลเมื่อพวกเราควรยิงไปที่ประตู มันเป็นปัญหาของทีมของการตัดสินใจของแต่ละคน”

“ผมไม่พอใจมากกว่าโกรธ มันเป็นเรื่องปกติที่ทีมที่มีคุณภาพมากมายแบบนี้ ไม่สามารถทำประตูได้มากกว่า 1 ประตูในช่วง 3 เกมหลังสุด นักเตะก็ผิดหวังเช่นกัน เพราะว่า
พวกเรามีคุณภาพที่จะทำประตูได้ และพวกเราได้ทำมันอยู่เสมอ พวกเราต้องเฉียบคมมากกว่านี้”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมไม่คิดว่า ลีกได้จบลงไปแล้ว มันเป็นการขึ้นนำที่มากมาย , 9 คะแนน , แต่พวกเราต้องต่อสู้จนจบ ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น , แต่พวกเรายังคงมี
เกมอีกมากมายให้เล่น 1 สิ่งที่ชัดเจนก็คือ พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง