เร่งเต็มที่! ลาปอร์ต้าพร้อมจับ “อันซู ฟาติ” ขยายสัญญาเพิ่มเติม

ลาปอร์ต้าพร้อมจับ “อันซู ฟาติ” ขยายสัญญาเพิ่มเติม

โจน ลาปอร์ต่า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้เตรียมผลักดันให้ อันซู ฟาติ วิงเกอร์ดาวรุ่งได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในสัปดาห์นี้Marca สื่อกีฬาของสเปนได้กล่าวว่า ลาปอร์ต้า กำลังเร่งสุดๆในการเจรจากับผู้เล่นหลายคนในขณะนี้ รวมถึงตัวของ เปดรี และตัวของ กาบี รวมถึงมีชื่อของ อันซู ฟาติ ด้วยอีกรายซึ่งทาง ฮอร์เก้ เมนเดส ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ ฟาติ ตอนนี้ได้เดินทางไปบาร์เซโลน่าเพื่อเจรจาและช่วยในการทำให้ ฟาติ ได้ต่อสัญญากับทีมแล้ว

สัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของ อันซู ฟาติ กำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว และแม้ว่าสโมสรจะมีตัวเลือกให้ขยายสัญญาออกไปอีกสองปีอยู่แล้ว แต่ว่าลาปอร์ต้าก็ต้องการทำให้ทุกอย่างชัวร์ ด้วยการนัดคุยกับเมนเดส และหารือเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่เช่นเดียวกับกรณีของ เปดรี ซึ่งกำลังลุ้นในการต่อสัญญาระยะยาวกับทีมเช่นกัน แนวคิดของบาร์เซโลน่าในตอนนี้ก็คือการทำให้ อันซู ฟาติ สามารถต่อสัญญากับทีมได้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของเขาในทีม

ปีกรายนี้ได้รับเสื้อหมายเลข 10 มาสวมใส่ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานจอมทัพอาร์เจนไตน์ที่ย้ายออกจากทีมตัวนักเตะเองแม้จะเพิ่งเปลี่ยนเอเย่นต์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่เขาก็ยังคงมีความสุขที่บาร์เซโลน่า และเขาเองก็สนใจแค่ว่า จะได้ต่อสัญญากับทีมต่อไปเท่านั้น หลังจากเขาได้แทรกตัวเองลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2019/20 ภายใต้การทำทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง