อัชเตอร์เบิร์ก – ฮอดเจส อ่วม! เอฟเอสั่งแบนและปรับเงิน หลังมีเหตุให้ฟาดปากในสนาม

อัชเตอร์เบิร์ก - ฮอดเจส อ่วม! เอฟเอสั่งแบนและปรับเงิน หลังมีเหตุให้ฟาดปากในสนาม

จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก ผู้ช่วยโค้ชของทีม ลิเวอร์พูล และ แดเนียล ฮอดเจส ทีมงานโค้ชของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ต้องชดใช้กับความผิดที่ตัวเองเคยทำเอาไว้ เมื่อพวกเขาจะต้องถูกปรับเงินและโดนแบนห้ามทำหน้าที่ข้างสนามเป็นการชั่วคราว โดยมันเป็นคำสั่งมาจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ทั้งคู่ต่างก็มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทครั้งใหญ่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ได้สู้กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยในเวลานั้นลิเวอร์พูลสามารถทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมที่แอนฟิลด์ ซึ่งมันทำให้ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะ 2-1 ได้สำเร็จในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ตัวของ อัชเตอร์เบิร์ก จะถูกปรับเป็นเงิน 7,000 ปอนด์ ในขณะที่ ฮอดเขส จะถูกปรับเงิน 6,000 ปอนด์ด้วยกันตามที่ BBC ได้กล่าวเอาไว้บุคลากรทั้งสอง จะต้องโดนแบนห้ามลงมาทำอะไรที่บริเวณพื้นที่ทัชไลน์ข้างสนามหนึ่งเกม และในขณะเดียวกัน พวกเขายังได้รับคำเตือนอีกว่าจะต้องโดนสั่งคุมความพฤติกรรมแบบใกล้ชิดไอีกนานพอสมควร เพราะทางเอฟเอก็กลัวว่าในอนาคต พวกเขาอาจจะมีการทำอะไรที่ดูรุนแรงเหมือนเดิมอีกครั้งเช่นกัน

ทั้งสองกระทาชาย ได้ยอมรับว่าพวกเขาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจริง ซึ่งมันทำให้พวกเขาจะต้องโดนแบนในการแข่งขันนัดต่อไป ลิเวอร์พูลฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็หวังว่าจะฟื้นคืนฟอร์มได้โดยเร็ว ให้เหมือนกับในแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาหายเมาหมัดแล้ว หลังจากเกมแรกนั้นโดนนาโปลีไล่ยำมาแบบหมดสภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง