อัชราฟ ฮาคิมี่ โพสต์ข้อความอำลา อินเตอร์ หลังจ่อย้ายซบเปแอสเช

อัชราฟ ฮาคิมี่ โพสต์ข้อความอำลา อินเตอร์ หลังจ่อย้ายซบเปแอสเช

อัชราฟ ฮาคิมี่ ผู้เล่นตำแหน่งกองหลังที่กำลังจะเซ็นสัญญากับสโมสรปารีส แซ็ง แฌร์แม็งรายนี้ ได้มีการโพสต์ข้อความอำลาไปยังสโมสรอินเตอร์ มิลาน และแฟนๆ ของเขา โดยผู้เล่นวัย 22 ปีรายนี้ได้บรรลุการเซ็นสัญญาถาวรด้วยค่าตัว 71 ล้านยูโรด้วยการย้ายไปค้าแข้งให้กับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮาคิมี่ ได้ย้ายมาร่วมทีมกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร โดยได้ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อัชราฟ ฮาคิมี่ ได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียว่า “มันเป็นปีที่ยากลำบากนะ แต่มันก็คงถูกกำหนดให้เป็นแบบนั้น ผมนึกภาพไม่ออกว่าการใส่เสื้ออินเตอร์มันหมายความว่าอย่างไรด้วยซ้ำ มันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมชุดสีเหล่านั้นมากๆ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากนะ แต่ผมใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่ยากจะลืมเลือนเพื่อที่จะเขียนประวัติศาสตร์ร่วมกับพวกคุณทุกคนที่สโมสรแห่งนี้ ผมอยากจะขอขอบคุณทีมงาน แฟนๆ

และเพื่อนร่วมทีมที่มีความรักให้กับผมมาโดยเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความเป็นมืออาชีพ และความเคารพ และผมยังอยากจะขอขอบคุณครอบครัวของผมสำหรับการสนับสนุนที่ไม่มีเงื่อนไขด้วยเช่นกันครับ และผมจะขอยกให้อินเตอร์ไว้ในใจของผม และขอมอบอ้อมกอดของผมให้กับทุกคนและฟอร์ซ่า อินเตอร์ครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง