ออสติการ์ด เผย นักเตะ นาโปลี มุ่งมั่นที่จะฟื้นกลับมา หลังเกมที่พบ มิลาน

ออสติการ์ด เผย นักเตะ นาโปลี มุ่งมั่นที่จะฟื้นกลับมา หลังเกมที่พบ มิลาน

เลโอ ชกิรี่ ออสติการ์ด กองหลังของทีม นาโปลี ได้เปิดเผยว่า นักเตะประชุมกันหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม เอซี มิลาน ทีม นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก รอสซูเนโร่ ในฐานะตัวเต็ง แต่พวกเขาก็พ่ายแพ้ไปอย่างน่าตกใจ 0 ประตูต่อ 4 ในคืนวัน อาทิตย์

ประตูจาก ลาฟาเอล เลเอา (2 ประตู) , บราฮิม ดิอาซ และ อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส ช่วยให้ทีม เอซี มิลาน เอาชนะจ่าฝูงของ เซเรียอา ไปได้ ออสติการ์ด ได้กล่าวว่า มีความมั่นใจว่า มันเป็นเพียงสิ่งที่คาดไม่ถึงเล็กๆน้อยๆเท่านั้น

เขาได้กล่าวกับ Radio Kiss Kiss ว่า “พวกเราไม่เคยต้องการพ่ายแพ้เลย , แต่พวกเราพร้อมสำหรับเกมต่อไปแล้ว , พวกเราคิดถึงเกมต่อไปเท่านั้น และพวกเราต้องการชนะมัน มันสำคัญในการลุกขึ้นมาและเอาชนะให้ได้ในเกมต่อไป , นอกจากนี้ เพื่อเตรียมตัวให้ดีกว่านี้สำหรับเกมที่สำคัญในการพบกับทีม เอซี มิลาน (ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก)”

“พวกเราพร้อมที่จะต่อสู้กับพวกเขา , แต่มาคิดถึงเกมต่อไปกันก่อนเถอะ เป้าหมาย? ผมจำเกมในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย ได้ , ผมมีประสบการณ์ที่ดี , แต่ในตอนนี้ มันแตกต่างออกไป พวกเราไม่มีความสุขกับการพ่ายแพ้ในการพบกับทีม เอซี มิลาน และพวกเราพร้อมที่จะท้าทายพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง”

ต้องมาดูกันว่า เลโอ ออสติการ์ด จะสามารถช่วยให้ทีม นาโปลี เอาชนะทีม เอซี มิลาน ได้หรือไม่ ในการพบกันครั้งต่อไปในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง