อองรี เผยถึงเรื่องการพูดคุยกับฟาเบรกาส

อองรี เผยถึงเรื่องการพูดคุยกับฟาเบรกาส

ผู้จัดการทีมของสโมสรโมนาโก “เธียรี่ อองรี” ทีมในลีกเอิงของฝรั่งเศสออกมาเปิดเผยว่า เขายังพูดคุยกับ เชส ฟาเบรกาส อย่างสม่ำเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับดีลในการย้ายมาร่วมทีมโมนาโกขออง “เชส ฟาเบรกาส” นั้น ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และอาจยังต้องรอข้อตกลงต่างๆอีกอยู่

ก่อนหน้านี้ในแมตท์ที่เชลซีเปิดบ้านที่สแตมฟอร์ดบริดจ์รับการมาเยือนของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ และเป็นเชลซีที่เอาชนะไป ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปของศึกเอฟเอคัพของอังกฤษ “เชส เฟรเบรกาส” ก็ได้ลงเล่นที่เหมือนจะเป็นนัดสุดท้ายของเขากับเชลซี จนทำให้ทั้งสนามต่างตื้นตันปนคราบน้ำตาของแฟนบอลและตัวของเชสเอง ที่อาจจะต้องจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ไป

อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจตรงกันว่าการตกลงสัญญาในการย้ายทีมคงจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า ที่อดีตนักเตะของอาร์เซนอล และบาร์เซโลนา น่าจะต้องย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกเอิงของฝรั่งเศส กับสโมสรโมนาโก เนื่องจากสัญญาของ “เชส ฟาเบรกาส” กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และไม่ได้มีสโมสรอื่นใด มายื่นข้อเสนอให้กับทางเชลซีด้วย

เธียรี่ ออรี ออกมาเผยเรื่องราวระหว่างเขากับเชส ฟาเบรกาส”เหมือนที่คุณเห็น ฟาเบรกาส เล่นในแมตท์นั้นด้วยน้ำตา ตั้งแต่ที่ผมย้ายออกมาจากอาร์เซนอล ผมคุยกับเขาทุกๆ 2-3 วัน และมันไม่เคยเปลี่ยนแปลงจนถึงเดี๋ยวนี้ เชส ฟาเบรกาส” ต้องต่อสู้ในเชลซีเพื่อเล่นในตำแหน่งตัวจริง แต่ภายใต้การคุมทีมของ “เมาริซิโอ ซารี่” เชส ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 6 เกมส์ และใน 5 เกมส์นั้น เป็นการลงเล่นในฐานะนักเตะตัวสำรอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง