คริสเตียโน โรนัลโด้ ประกาศ อยากคว้าบัลลงดอร์ให้มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่

คริสเตียโน โรนัลโด้ ประกาศ อยากคว้าบัลลงดอร์ให้มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่

อยากได้มากกว่านี้ ! คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงบรรลือโลกของสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าการหลงใหลในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ของเขานั้นยังไม่จบแค่นี้แน่นอน หลังจากที่ดาวยิงรายนี้ยังหวังที่จะพิชิตรางวัลส่วนบุคคลรายการนี้อีกสักครั้งหนึ่ง

โรนัลโด้ตั้งใจแน่วแน่ที่จะทำสิ่งเหล่านี้ให้เสร็จสิ้น โดยการคว้าบอลทองคำเป็นสมัยที่ 6 ให้มากกว่าคู่แข่งของเขาอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา ที่ได้เท่ากับเขา 5 สมัยด้วยกันมาตลอดช่วง 11 ปีที่พวกเขาทำศึกขับเคี่ยวกันมา

“เมสซี่เป็นคนที่ยอดเยี่ยม” เขากล่าวในไอทีวี “ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแบบเขา สมควรที่จะอยู่ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลแน่นอน แต่ผมคิดว่าผมต้องพยายามเก่งกว่าเขาให้ได้ ความอัจฉริยะในตัวของเขามันทำให้ผมประทับใจมากจริงๆเลยนะ สิ่งที่ผมพูด [เกี่ยวกับการไปทานอาหารกับเขา] หลายคนอาจจะประหลาดใจ”

“แต่ความสัมพันธ์ของผมกับเขาคือเราไม่ใช่เพื่อน แต่เราแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีร่วมกันบนเวทีลูกหนังมาเป็นเวลา 15 ปีแล้วนะ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา และผมรู้ว่าเขาผลักดันผมให้เป็นคนที่ดีที่สุดที่สุดเสมอ ผมสามารถทำได้และผมจะผลักดันเขาให้เป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้เช่นกัน เราต่างฝ่ายต่างก็ผลักดันซึ่งกันและกัน มันเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีเลย ใช่แน่นอน [เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยต่อสู้ด้วย] ผมดีใจที่ได้สู้กับเขาในยุคเดียวกันกับเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง