กาสเปรินี ดื่มด่ำ อตาลันตาทะลวงมิลานเละเทะ 5-0 สุดแสนสะใจ

กาสเปรินี ดื่มด่ำ อตาลันตาทะลวงมิลานเละเทะ 5-0 สุดแสนสะใจ

จาน ปิเอโร กาสเปรินี โค้ชสายเกมบุกของสโมสรอตาลันตา ได้กล่าวยกย่องผู้เล่นของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาสามารถทำผลงานก่อนสิ้นสุดปี 2019 ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงทะลวง 5-0 ใส่ทีมเอซี มิลาน ได้สำเร็จอย่างงดงาม

ในเกมสุดอัปยศของสโมสรมิลานนั้น พวกเขาโดนนักเตะของอตาลันตาขึงพืดตลอดทั้งเกม และสามารถรัวยิงใส่เละเทะ 5-0 เริ่มจากการทำประตูของ ปาปู โกเมซ , มาริโอ พาซาลิช , โฆเชป ญีลิช (คนเดียว 2 ประตู) และสุดท้ายคือ หลุยส์ มิวเรียล ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นผลงานสุดเพอร์เฟคต์ต่อจากการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเลยทีเดียว

“เราปิดการแข่งขันในปี 2019 ได้ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว เราได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้ พร้อมการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม คราวนี้มันเป็นฤดูกาลที่ดีของเราจริงๆเลย ในตอนนี้เราจะเข้าสู่ช่วงพักคริสมาสต์แบบสบายใจได้แล้ว แต่จากนั้นเราจะมีอะไรอีกมากมายให้ทำพอพ้นช่วงหน้าหนาว” กาสเปรินีกล่าว

“มันชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมาแล้วล่ะ และในเกมนี้ผมเห็นแล้วว่านักเตะอย่าง รัสลัน มาลินอฟสกี้ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างชัดเจนแล้วแน่นอน ผมคิดว่าเขาแค่ต้องการใช้เวลาสักครู่ในการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอิตาลี จุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ของเราก็คือ เรามีผู้เล่น 15-16 คนซึ่งสามารถหมุนเวียนกันลงเล่นและสลับตำแหน่งระหว่างกันได้เนียนตาและลงตัวเลยทีเดียว และพวกเขาทุกคนให้ความช่วยเหลือกันได้ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง