ตำนานยังไม่ชอบ อดีตจอมทัพต่างดาวแขวะเดมเบเล่ ไม่สมควรเป็นนักเตะบาร์ซ่า

ตำนานยังไม่ชอบ อดีตจอมทัพต่างดาวแขวะเดมเบเล่ ไม่สมควรเป็นนักเตะบาร์ซ่า

แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตจอมทัพบาร์เซโลน่า ออกโรงจวกแหลกไปยัง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสอย่างหนักโดยชูสเตอร์ ได้ยืนยันเสียงแข็งว่า เดมเบเล่ได้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่สมควรที่จะเป็นผู้เล่นของบาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดที่เขาแจ้งเกิดในสเปนเมื่อครั้งเป็นนักเตะอาชีพได้ อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมันตะวันตกที่เคยลงสนามให้กับบาร์เซโลน่ามาแล้วในช่วงยุค 80 และผ่านการคว้าแชมป์ลาลีกากับสโมสรมาก่อน ได้โจมตีไปยังตัวของ เดมเบเล่ อย่างรุนแรงและกล่าวว่าเดมเบเล่เป็นนักเตะที่มีความประพฤติแย่ที่สุด

“มีผู้เล่นอีกมากมายที่มีค่าสำหรับบาร์เซโลน่า และคนอื่นๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามยังทำตัวดูมีคุณค่ามากกว่าเขาอีกนะ ผมไม่ขอบการกระทำของเขา เขาคิดว่าสโมสรแห่งนี้เป็นที่พักร้อนของเขาหรืออย่างไรกัน และคุณจะเห็นได้ว่าตั้งแต่เริ่มแรกที่เขามาเล่นกับบาร์เซโลน่า ผลงานเขาเป็นอย่างไรบ้างคุณไม่จำเป็นต้องให้โอกาสเขามีฤดูกาลที่สามกับทีมหรอก แค่สองฤดูกาลแรกมันก็ชี้ชัดแล้วว่าเขาไม่มีประโยชร์อะไรต่อบาร์เซโลน่า”

“แปลกดีนะ ในสมัยเขาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในตอนช่วงแรกๆ แต่พอเข้าถึงช่วงครึ่งหลังของชีวิตเขาที่ดอร์ทมุนด์เขาเล่นได้ไม่ดีมากนัก แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ไมได้คงเส้นคงวาอะไรเลย บาร์ซ่าผิดที่ไม่ทราบว่าเดมเบเล่เป็นคนยังไงเมื่ออยู่นอกสนาม ทุกวันนี้ผลงานในทีมของเขาก็ไม่ได้ดีอะไรเลยด้วยซ้ำ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง