น้ามูคันปาก ตอกกลับคาซิยาส พวกชอบแอบอยู่ด้านหลัง

น้ามูคันปาก ตอกกลับคาซิยาส พวกชอบแอบอยู่ด้านหลัง

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตอกกลับตัวของ อิเคร์ คาซิยาส รักษาประตูมือเก๋าของปอร์โต ที่เริ่มสงครามประสาทใส่กันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะนี้ คาซิยาสที่กำลังค้าแข้งกับสโมสร เอฟซี ปอร์โต ได้กล่าวถึงตัวของมูรินโญ่ ในสัปดาห์นี้ และกล่าวถึงในช่วงเวลาของเขาในค่าร่วมงานกับมูรินโญ่ในสโมสรเรอัล มาดริด เมื่อหลายปีที่แล้ว โดยกล่าวว่าเขานั้นเสียใจที่เขาเลือกที่จะเลี่ยงการเผชิญหน้าตัวต่อตัวกับกุนซือชาวโปรตุเกสรายนี้ แต่กระนั้นตัวของมูรินโญ่เองก็ตอบกลับสื่ออย่าง Record อย่างเจ็บแสบหลังจากโดนอดีตลูกทีมชาวสเปนรายนี้กระทุ้งมาอย่างจังถึงช่วงเวลาที่ร่วมงานด้วย

“บทสัมภาษณ์ดังกล่าวเป็นการสัมภาษณ์ทั่วไปกับคนที่กำลังยุ่งอยู่กับการทำหน้าที่นักฟุตบอลอาชีพ แต่เมื่อสิ้นสุดการทำงานของเขาในฐานะนักเตะอาชีพสิ เราค่อยมาว่ากันก็ยังไม่สายนะ อิเคร์ เป็นผู้รักษาประตูชั้นนำที่ผมยอมรับ แต่ผมไม่ยอมรับในสิ่งที่เขาพูดถึงผมนะ มันดูไม่แฟร์สำหรับผมด้วยเหมือนกัน”

“เรามองกลับไปที่สิ่งที่เขาพูดเกี่ยวกับผมบ้างสิ! มันไม่เป็นความจริงเลยนะ ที่เขาไม่ได้ลงเล่นเพราะเขาเลือกที่จะไม่อยากมีการเผชิญหน้ากับผม เขาไม่กล้าพอเขาเป็นคนที่แค่เดินตามหลังผม เขาได้แค่แอบอยู่ข้างหลังแล้วคอยแทงผมนั่นแหละ ในสมัยที่เขาร่วมงานกับผมก็เป็นเพราะเขาไม่ใช่คนกล้าเผชิญอะไร และตอนนั้นผมก็มองว่า ดิเอโก โลเปซ เป็นนักเตะที่ดีกว่าเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง