หายเครียด! อาเก้เผย นักเตะเรือใบเริ่มเฮฮามากขึ้น หลังได้ดับเบิ้ลแชมป์

หายเครียด! อาเก้เผย นักเตะเรือใบเริ่มเฮฮามากขึ้น หลังได้ดับเบิ้ลแชมป์

นาธาน อาเก้ ปราการหลังซ้ายแข้งทองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าในที่สุดผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สามารถคุยกันอย่างสบายอารมณ์ได้เสียที หลังจากเครียดเรื่องการแข่งขันที่กดดันสุดๆมานาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ เป็นดับเบิ้ลแชมป์ก่อนจบซีซั่นของพวกเขา โดยเฉพาะกับถ้วย เอฟเอ คัพ ที่ซึ่งซิตี้สามารถเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในศึกรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แต่ตอนนี้พวกเขายังมีโอกาสเปลี่ยนจาก ดับเบิ้ลแชมป์ ให้กลายเป็นทริปเปิ้ลแชมป์ได้เช่นกัน เพราะมันเหลืออีกเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่พวกเขาจะบรรลุเป้าหมาย เพื่อคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยมันจะเป็นการสร้างตำนานขึ้นไปเทียบชั้นทีมคู่แข่งอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาบ 1998-99

อาเก้ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศที่พวกเขาจะต้องสู้กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้จะเปิดฉากขึ้นว่า “เป็นเรื่องปกติที่เราสามารถจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ในตอนนี้ เราคุยกันสนุกขึ้น หายเครียดกันมากขึ้น มีเพียงเกมเดียวเท่านั้น ที่เราจะพลาดไม่ได้ในตอนนี้ และเราสามารถทำให้มันเป็นวันที่ดีของเราได้ แต่มันก็จะไม่ง่าย มันจะยากมากและเราจะต้องทุ่มเทเพื่อมันเข้าไว้”

“เราต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และนั่นจะเป็นแรงผลักดันและสร้างความเชื่อมั่นให้กับเราได้ในสัปดาห์หน้า เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้ มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานมาก โดยมีฟุตบอลโลกคั่นกลางอยู่ระหว่างนั้นด้วย สิ่งสำคัญคือต้องทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เราจะคว้าแชมป์ให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง