สองทีมเซเรียอายื่นเอกสารถึงยูเว่! หวังแย่งตัว ไคโอ ฮอร์เก้ ไปเล่นแบบยืมตัว

สองทีมเซเรียอายื่นเอกสารถึงยูเว่! หวังแย่งตัว ไคโอ ฮอร์เก้ ไปเล่นแบบยืมตัว

ยังมีโอกาสย้ายทีมอยู่เสมอ! ไคโอ ฮอร์เก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลของทีม ยูเวนตุส ได้มีข่าวว่า เขายังคงต้องรอโอกาสในการจะได้ย้ายทีมแบบยืมตัว ก่อนถึงวันเส้นตายของตลาดนักเตะจะมาถึงในสัปดาห์หน้าCalciomercato.com สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าตอนนี้ ซาแลร์นิตาน่า และกายารี่ สองทีมหนีตกชั้นของเซเรียอา ถูกใจฟอร์มการเล่นของ ไคโอ มาตั้งแต่ยังอยู่ในลีกบราซิลด้วยซ้ำ และพวกเขาก็ต่างก็มีความสนใจที่จะเอาตัวของ ไคโอ มาเสริมคม และให้โอกาสเขาลงเล่นเป็นประจำในฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา ตลอดฤดูกาลที่เหลือได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน

ไคโอ ย้ายมาถึงยูเว่ ในช่วงที่ตลาดนักเตะช่วงก่อนหน้านี้ได้เปิดทำการ โดยเขาย้ายมาจาก ซานโต๊ส และพกฉายา “นิวเนย์มาร์” ติดตัวมาด้วย และเขาเองก็ได้ลิ้มลองการรลงเล่นฟุตบอลในระดับทีมชุดใหญ่ของ ยูเว่ ไปบ้างแล้ว แต่ก็เป็นจำนวนนัดที่น้อยเหลือเกินอย่างไรก็ตาม เขายังมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีในระดับ เซเรีย ซี มาแล้วเช่นกัน รวมถึงเขาเองก็ต้องพยายามที่จะต่อสู้เพื่อคว้าโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ให้ได้ต่อเนื่องอีกด้วย ผู้บริหารของ ยูเว่

อาจจะเชื่อมั่นในศักยภาพของ ไคโอ และมองว่าเขาเป็นหนึ่งในอนาคตของทีมร่วมกับนักเตะเจนเดียวกับเขา แต่ก็ยังไม่ได้คิดว่าจะใช้งานเขาลงเล่นต่อเนื่อง และควรปล่อยตัวจากทีมไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง