มาดริดแผนสูง ! หวังส่งตัว “วินนี่-อิสโก้” แลกตัวกับ “ดีบาล่า” ภายในปีหน้า

มาดริดแผนสูง ! หวังส่งตัว “วินนี่-อิสโก้” แลกตัวกับ “ดีบาล่า” ภายในปีหน้า

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าสุดหล่อของสโมสร ยูเวนตุส ได้มีข่าวว่าเขาอาจจะกำลังรอคอยโอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เรอัล มาดริด ในอนาคตข้างหน้านี้ดีบาล่า ซึ่งมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงในปี 2022 กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ยูเวนตุส แต่ว่าตอนนี้ก็มีทีม เรอัล มาดริด กำลังหวังจะเอาตัวของกองหน้าวัย 27 ปีรายนี้ไปค้าแข้งด้วยเช่นกัน

AS ได้กล่าวว่าหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม เรอัล มาดริด กำลังหวังที่จะนำตัวของกองหน้าตัวต่ำแห่งทีมชาติอาร์เจนตินาไปสู่สเปนในเร็วๆนี้ยูเวนตุส ตั้งค่าตัวของ ดีบาล่า ไว้สูงเช่นกันโดยไม่สนใจว่าตอนนี้คือยุคของ COVID และพวกเขาเตรียมเรียกเงินค่าตัวของ ดีบาล่า อยู่ที่ 100 ล้านยูโรด้วยกัน และความหวังที่ เรอัล มาดริด จะพยายามทาบทาม ยูเว่ เพื่อกล่อมให้พวกเขาปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาไปให้พวกเขานั้น มาดริด ได้เตรียมแผนเด็ดคือการเตรียมเสนอตัวของ อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน และรวมถึว วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกทีมชาติบราซิล ไปแลกตัวกับทางดีบาล่าเป็นการเฉพาะ

แหล่งข่าวยังแนะนำอีกว่าตอนนี้ในบรรดานักเตะที่ มาดริด หวังจะนำตัวไปแลกกับดีบาล่า (อิสโก้ และ วินิซิอุส) พวกเขาก็ไม่ได้ถือว่าเป็นนักเตะที่ถูกมองว่าเป็นผู้เล่นตัวเลือกแรกของโค้ชประจำทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ด้วยอยู่แล้ว นอกจากนี้ ซีดาน ก็ยังชอบฝีเท้าของดีบาล่าเป็นพิเศษด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง