ลาปอร์ต้าใช้โควตาเซ็นฟรี ! หวังปิดดีลกับ การ์เซีย-อเกวโร่ ตามกฏบอสแมน

ลาปอร์ต้าใช้โควตาเซ็นฟรี ! หวังปิดดีลกับ การ์เซีย-อเกวโร่ ตามกฏบอสแมน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลนา คนใหม่ (แต่หน้าเก่า) ได้กล่าวว่า เขาวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะ 2 คนจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบฟรีค่าตัวตามกฏบอสแมนตามที่ ฟรานเชส อากีลาร์ นักข่าวท้องถิ่นได้เปิดเผยออกมาว่า เพราะสถานการณ์ทางการเงินของบาร์ซ่าไม่สู้ดีนัก มันก็เลยหมายความว่า ลาปอร์ต้า จะไม่สามารถทำงานในตลาดหน้าร้อนได้ตามที่คาดหวังไว้ และจะต้องเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับนักเตะที่หมดสัญญาหรือแข้งราคาถูกให้มาอยู่กับทีม ไม่เช่นนั้นก็ต้องผลักดันดาวรุ่งเป็นพิเศษ

และตอนนี้ตัวของประธานสโมสรคนใหม่รายนี้ ก็มีข่าวว่าเขากำลังจะผลักดันให้ทีมบาร์เซโลนา สามารถปิดดีลข้อตกลงสำหรับคว้าทั้งตัวของ เอริค การ์เซีย กองหลังทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในขณะนี้เขากำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ให้ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลนาและนอกจากนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเขาก็กำลังถูกไล่ล่าลายเซ็นเช่นกัน ในขณะที่บาร์เซโลนา

ก็มีความหวังอย่างมากว่าพวกเขาจะสามารถเจรจากับทั้งสองคน จนสามารถทำสัญญาล่วงหน้าได้ในช่วงเร็วๆนี้ก่อนที่ฤดูกาล 2020-21 จะปิดตัวลงผู้เล่นทั้งสองจะได้รับการสนับสนุนจาก โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์ที่ให้ความสนใจทั้งคู่อยู่อย่างแน่นอน และนอกจากนี้ยังมี จินี่ ไวจ์นัลดุม ที่มีโอกาสย้ายมาเล่นด้วยเช่นกันขาดไม่ได้กับ เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของลียงที่กำลังจะหมดสัญญาและย้ายแบบฟรีค่าตัวได้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง