สาลิกาพร้อมอัพเกรดแดนกลาง หวังดึง “อักเซล วิตเซล” เป็นห้องเครื่องรายใหม่

สาลิกาพร้อมอัพเกรดแดนกลาง หวังดึง “อักเซล วิตเซล” เป็นห้องเครื่องรายใหม่

ยังคงมีข่าวอยู่เช่นเดิมว่ากำลังพยายามหานักเตะฝีเท้าจัดมาเสริมแกร่งให้กับทีม หลังจากที่สโมสรดังของแดนอีสานอังกฤษ กำลังพยายามปรับปรุงทีมใหม่ หลังจากที่รับทุนสนับสนุนจากราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย โดยหนนี้เล็งไปที่มิดฟิลด์เบลเยี่ยมรายหนึ่ง ! อักเซล วิตเซล กองกลางมากสกิลของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรมหาเศรษฐีพันล้านจากประเทศอังกฤษ

Sport1 หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับ วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาเสริมทัพ หลังจากที่กองกลางมากเทคนิครายนี้ ใกล้จะหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ในไม่ช้านี้แล้ว แล้วก็เป็นการทำไปเพื่อเพิ่มคุณภาพของทีม ที่ซึ่งมีความจำเป็นมากในตำแหน่งกองกลางเลยนั่นเองวิตเซล นักเตะทีมชาติเบลเยียม จะหมดสัญญากับดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และเขาเองก็สามารถเริ่มการเจรจาเกี่ยวกับการจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมไหนก็ได้ที่ไม่ได้อยู่ในบุนเดสลีกาได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2022 นี้

และตัวนักเตะเองก็ ‘เปิดโอกาส’ ต่อการย้ายทีมออกจากดอร์ทมุนด์ด้วยเช่นกัน ซึ่งมันจะเป็นการสิ้นสุดช่วงเวลาสี่ปีที่เขาได้เล่นอยู่ในบุนเดสลีกา และได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล มาครองในซีซั่นที่แล้วแม้ว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะสามารถเคลื่อนไหวได้เร็วกว่านี้ด้วยการเซ็นสัญญาแบบทุ่มเงินซื้อมาเลยในเดือนมกราคม แต่เหมือนว่านิวคาสเซิลอาจลุ้นเซ็นฟรีในปีหน้าแทน แต่ถ้าหากว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมต้องการเสริมกำลังทันที พวกเขาก็จะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงปีใหม่นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง