สเปอร์สเริ่มแผนเสริมกองหลัง! หวังดึงตัว เดอ ฟรายจ์ อุดรูรั่วเกมรับ

สเปอร์สเริ่มแผนเสริมกองหลัง! หวังดึงตัว เดอ ฟรายจ์ อุดรูรั่วเกมรับ

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นสำหรับการเสนอราคาให้ อินเตอร์ มิลาน ลองพิจารณาสำหรับการปล่อยตัว สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ กองหลังของทีม อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ โชว์ฟอร์มเก่งได้ในฤดูกาลที่แล้ว และยังพาทีมอินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ลีกอิตาลีมาครองได้ในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย และเขาเองก็มีสัญญาค้าแข้งกับทาง อินเตอร์ มิลาน จนถึงปี 2023 ด้วยอีก

ตามรายงานของ Inter Live ได้กล่าวว่านักเตะเกมรับวัย 30 ปีรายนี้ ถือได้ว่าเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ประจำทีม สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเดอ ฟรายจ์ มีความสนิทสนมกับคอนเต้อยู่แล้ว เพราะทั้งคู่ร่วมงานกันจนคว้าแชมป์เซเรียอา 2020-21 มาแล้วนั่นเอง รายงานข่าวได้ระบุว่า เดอ ฟรายจ์ สามารถย้ายออกจากทีมอินเตอร์ได้ ถ้าหากว่ามันมีการเสนอราคาจากฝั่ง สเปอร์ส เข้ามาประมาณ 30 ล้านปอนด์

ทีมที่มีแนวโน้มว่าจะได้ตัวของ เดอ ฟรายจ์ ไปร่วมทีมด้วยมากที่สุดก็คือ สเปอร์ส แต่ก็อาจจะมีสโมสรอื่นๆในพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน โดยสเปอร์สพร้อมที่จะเสนอสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลาสี่ปี มีค่าเหนื่อยทั้งสิ้น 5.3 ล้านปอนด์ต่อปีให้เขาได้พิจารณาด้วยปราการหลังรายนี้มีความหลากหลายในการยืดหยุ่นตามแทคติก เล่นได้ทั้งในระบบกองหลังตัวกลาง 3 คน หรือจะเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กคู่ ในระบบแบ็กโฟร์ก็สามารถเล่นได้อย่างเนียนตาเลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง