นาโปลีเหล่นักเตะพรีเมียร์ลีก! หวังดึงตัว ลูคัส ดีญ เป็นแบ็กซ้ายตัวใหม่

นาโปลีเหล่นักเตะพรีเมียร์ลีก! หวังดึงตัว ลูคัส ดีญ เป็นแบ็กซ้ายตัวใหม่

แบ็กซ้ายไม่คมพออีกเหรอ!? นาโปลี สโมสรดังของเซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังลุ้นที่จะได้เซ็นสัญญากับ ลูคัส ดีญ ฟูลแบ็กของเอฟเวอร์ตันมาเสริมทัพแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ คาดว่าจะย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตัน ในเดือนหน้าหลังจากที่ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนไม่ได้โปรดปรานการใช้งาน ดีญ ซะมากเท่าไหร่นักแต่ว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลีนั้นชื่นชอบทักษะการโยนบอลจากกราบซ้ายที่แม่นยำของ ดีญ และยังอาจจะหวังผลในเรื่องการยิงประตูจากลูกตั้งเตะได้มากขึ้น จากจังหวะเล่นลูกฟรีคิกเหลี่ยมเท้าซ้าย

และนอกจากนี้ โอกาสในการจะได้ย้ายไปยัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็น่าจะได้รับการพิจารณาสำหรับตัวของ ดีญ ด้วยเช่นกัน โดยที่เชลซี อีก 1 ทีมหัวตารางที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็กำลังเฝ้าดูสถานการณ์นี้ของแบ็กจอมบุกรายนี้เช่นกัน โดยในขณะนี้พวกเขาหาตัวแบ็กอัพให้กับ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษที่ได้รับบาดเจ็บอยู่

อย่างไรก็ตาม Foot Mercato กล่าวว่า นาโปลี กำลังเป็นตัวเต็งในการซื้อตัว ดีญ และในขณะนี้พวกเขาก็กำลังเร่งในการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายรายใหม่มาเสริมทัพให้เร็วที่สุดในเดือมกราคมนี้เลยนอกจากดีญแล้วนั้น ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีก็กำลังจับตามอง เลย์วิน คูร์ซาว่า กองหลังของ PSG เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอีกราย หลังจากที่ คูร์ซาว่า ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง