ไก่รุกหนัก หวังจิก นิโกโล ซานิโอโล เข้าเล้าช่วงกลางปี

ไก่รุกหนัก หวังจิก นิโกโล ซานิโอโล เข้าเล้าช่วงกลางปี

ขอตัวเถอะ เด็กคนนี้เด็ดมาก ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ กำลังเตรียมจะทำการยื่นข้อเสนอครั้งสำคัญให้กับตัวของ นิโกโล ซานิโอโล กองกลางตัวรุกดาวรุ่งของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ทีมจากกัลโช ได้ลองพิจารณาในการปล่อยตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรดังของลอนดอน

The Mirror ได้กล่าวว่า สเปอร์ส ที่กำลังพัฒนาทีมอย่างน่าสนใจ ได้แสดงความชัดเจนว่าพวกเขาให้ความสนใจในตัวของ ซานิโอโล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอิตาลี โดยเสนอค่าตัวให้พวกเขาพิจารณาอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน

กล่าวกันว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน เจ้านายหนุ่มใหญ่ชาวอาร์เจนตินาของสโมสร สเปอร์ส ต้องการให้ ซานิโอโล เข้ามาเป็นตัวสร้างสรรค์เกมในทีมของเขา ตั้งแต่ในฤดูกาลหน้า และเขาเองก็หวังว่าข้อเสนอที่ยื่นไป จะเอาชนะทั้ง “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ,”ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อันเป็นเหล่าทีมดังที่หวังเพื่อล่าลายเซ็นของเขากันทั้งนั้น – และความรู้สึกของกองกลางวัยรุ่นรายนี้ก็คือเขาอยากเล่นให้กับทีมโรมาต่อไป

ซานิโอโลในวัย 19 ปีกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่มีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นตัวท๊อปมากที่สุดของยุโรป หลังจากย้ายมาถึงโรมาเมื่อ 10 เดือนก่อน ซึ่งเขาเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนตัวกับ รัดยา นาอิงโกลัน กองกลางชาวเบลเยียม ไปเล่นยังอินเตอร์ มิลาน แทนที่ เขาได้โอกาสนามไป 35 นัดสำหรับโรม่าในระหว่างฤดูกาล 2018-19 และยังยิงประตูได้มากมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง