เรอัล มาดริดเอาจริง หวังปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ช่วงต้นปี

เรอัล มาดริดเอาจริง หวังปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ช่วงต้นปี

ขอปิดดีลช่วงต้นปีนี้ให้ได้ ! เรอัล มาดริด จ่าฝูงของศึกลาลีกา ได้ตั้งเป้าที่จะได้ปิดดีลคว้าตัวของ คริสเตียน อีริคเซน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก ให้ย้ายออกจากท็อตแนม มาเล่นกับมาดริดให้ได้ในราคาทั้งสิ้น 30 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

และตามที่สื่อได้กล่าวไปในช่วงก่อนหน้านี้ว่า อีริคเซ่น ค่อนข้างจะใจเย็นและอยากรอจนกว่าข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนมากกว่า เพื่อให้เขาสามารถย้ายออกจาก สเปอร์ส ได้แบบฟรีๆและรับโบนัสในการลงนามเซ็นสัญญาครั้งใหญ่แบบเต็มๆโดยไม่ต้องผ่านเอเยนต์นั่นเอง

เรอัล มาดริด สามารถเข้าสู่การเจรจากับอีริคเซ่นได้เลยตั้งแต่ในวันที่ 1 มกราคม และถ้าหากคุยกันลงตัว จอมทัพรายนี้ก็จะสามารถย้ายทีมได้ทันทีในช่วงเปลี่ยนฤดูร้อนนี้ เนื่องจากสโมสรต่างประเทศจะสามารถเจรจากับนักเตะที่เล่นนีลกอื่นได้แบบอิสระในกรณีที่ผู้เล่นรายนั้นๆ เหลือสัญญาแค่หกเดือนแล้วตามกฎบอสแมน

แต่พวกเขายังคงพยายามที่จะเอาตัวของ อีริคเซ่น ไปเล่นกับทีมในทันทีตั้งแต่ต้นปีนี้ และพวกเขาน่าจะทำให้ สเปอร์ส เห็นดีเห็นงามด้วยได้เช่นกัน เพราะสเปอร์สอยากที่จะขายกองกลางรายนี้ออกจากทีมก่อนหมดสัญญา แต่กระนั้นแล้ว มิดฟิลด์ที่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ ซีเนอดีน ซีดาน ก็คือ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตามเคย แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เปิดการขายกองกลางรายนี้ไปจากทีม และมาดริดก็ยังแห้วตามเคย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง