แลมพาร์ดเตรียมรวบขายนักเตะ ! หวังขาย เกป้า-รูดิเกอร์ นำเงินไปใช้ซื้อ ไรซ์

แลมพาร์ดเตรียมรวบขายนักเตะ ! หวังขาย เกป้า-รูดิเกอร์ นำเงินไปใช้ซื้อ ไรซ์

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาอาจจะต้องการขาย เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน และตัวของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ออกจากทีมในช่วงมกราคมเพื่อที่จะได้ระดมทุนเป็นเงินก้อนใหญ่เพื่อไปปิดดีลกับนักเตะฝีเท้าดีมาอยู่กับทีมให้ได้“เดอะ บลูส์” ใช้เงินไปกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อกระชากนักเตะเกมรุกระดับซูเปอร์สตาร์มาอยู่ในทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และนั่นก็ทำให้พวกเขาได้นักเตะเกมรุกที่ทำให้การทำประตูของพวกเขาเฉียบขาดมากขึ้น

แต่ เดคลัน ไรซ์ กองกลางซูเปอร์สตาร์ของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นผู้เล่นที่อยู่รายการที่ แลมพาร์ด ให้ความสนใจมาโดยตลอด และยังหมายมั่นที่จะเอาตัวมาเป็นตัวคุมแนวรับให้กับทีมและกล่าวกันว่าผู้จัดการชาวอังกฤษ ยังหวังที่จะได้นักเตะฝีเท้าดีคนอื่นมาอยู่กับทีมเป็นการเพิ่มเติมตามที่ The Transfer Window Podcast ได้กล่าวเอาไว้

ส่วนนักเตะที่ แลมพาร์ด อยากจะขายออกจากทีมก็มีทั้ง เกป้า และ รูดิเกอร์ ที่ต่างก็กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ และแลมพาร์ดก็หวังว่าจะไม่พลาดในการขายนักเตะคู่นี้ออกจากทีมยูเวนตุส , เอซีมิลาน และ บาร์เซโลนา ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ รูดิเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมนีอยู่ด้วยพอดีกล่าวกันว่าถ้าหากเชลซีขายสองนักเตะเกมรับคู่นี้ได้พร้อมๆกัน มันก็จะเป็นการช่วยระดมเงินทุนในการเอาไปซื้อตัวของ ไรซ์ ซึ่งมีรายงานว่า เวสต์แฮม มีค่าตัวสูงกว่า 70 ล้านปอนด์เข้าไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง