วิลล่าเตรียมเติมจิ๊กซอว์เกมรับ! หวังกระชากตัว เดอ ฟรายจ์ เป็นกองหลังตัวใหม่

วิลล่าเตรียมเติมจิ๊กซอว์เกมรับ! หวังกระชากตัว เดอ ฟรายจ์ เป็นกองหลังตัวใหม่

เป็นแนวรับที่แข็งแกร่งเอาเรื่องนะ! แอสตัน วิลล่า สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังประเมินสถานการณ์ของ สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ ซูเปอร์สตาร์เกมรับของอินเตอร์ มิลาน ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับ เดอ ฟรายจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ผู้จัดการทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้ปิดบังความปรารถนาที่เขาอยากจะสร้างทีมระดับท็อป ที่สามารถท้าชิงตำแหน่งไปเล่นบอลถ้วยยุโรป หรือกระทั่งลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

ตามรายงานของ Football Insider ได้กล่าวว่า เดอ ฟรายจ์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ในวัย 30 ปีเป็นคนที่สโมสร แอสตัน วิลล่าต้องการตัวเป็นที่สุด และคาดว่าจะสามารถเข้ามาปรับปรุงแนวรับของพวกเขาให้มีความแข็งแกร่งที่มากขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอนกองหลังเลือดดัตช์แมนรายนี้ เป็นกองหลังสมัยใหม่ที่เล่นบอลด้วยเท้าได้ดี วางบอลสวนกลับแม่นยำและยังมีทักษะการเล่นเกมรับที่แน่นปึ้ก เล่นได้ทั้งระบบกองหลังสามคนและสี่คน แถมรูปแบบการเล่นของเขา มันน่าจะคุ้มทุนในการเซ็นสัญญากับวิลล่าอีกด้วย

หลังจากที่พวกเขาได้ทำการยืมตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาจากบาร์เซโลนาในเดือนมกราคม ดูเหมือนว่าวิลล่าจัมีความพร้อมในเรื่องเกมรุกแล้ว แต่ยังขาดเรื่องเกมรับเดอ ฟรายจ์ มีสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงปี 2023 และมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน ซึ่งวิลล่าเคยพยายามทาบทามมาก่อนในเดือนมกราคม แต่ก็พลาดได้ตัว และหนนี้พวกเขาอยากที่จะเซ็นสัญญากับ เดอ ฟรายจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง