บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีกเล็งเป้าหมายใหม่ ! หวังกระชากตัว “ฟาน เด วอร์ดท์” นายประตูเกงค์เสริมทัพ

บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีกเล็งเป้าหมายใหม่ ! หวังกระชากตัว “ฟาน เด วอร์ดท์” นายประตูเกงค์เสริมทัพ

มาร์เทน ฟาน เด วอร์ดท์ ผู้รักษาประตูของสโมสร เกงค์ ได้มีข่าวว่าฝีมือในการเซฟประตูสุดหนึบราวกับปลาหมึกของเขา มันกำลังดึงดูดความสนใจของบรรดาสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกให้หันมาให้ความสนใจและเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะ อาแอส โรม่า ทีมดังจากเซเรียอา และรวมถึง เรอัล มาดริด ทีมแกร่งจากลีกสเปน ได้ส่งทีมสเกาต์มาติดตามฟอร์มการเล่นของแข้งมือกาววัย 19 ปีรายนี้โดยตลอดในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว ตามที่ Calciomercato.com กล่าวเอาไว้

และทาง ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวว่าพวกเขากำลังเฝ้าดูพัฒนาการของ ฟาน เด วอร์ดท์ มาตั้งแต่ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้จะเปิดฉากเลยด้วยซ้ำฟาน เด วอร์ดท์ มีสถิติในการลงเล่นในศึกระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยในขณะนี้เขาได้ทำสถิติในการกลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีอายุน้อยที่สุด ที่ได้ลงเล่นในการแข่งขันระดับบิ๊กเอียร์ด้วยวัยเพียง 17 ปี 287 วันในปี 2019 อีกด้วย

และมีการกล่าวอีกว่า สถิติดังกล่าวมันควรจะเป็นของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูของเอซีมิลานซะมากกว่า ถ้าหากว่าทีมของดอนนารุมม่าได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกแบบต่อเนื่องมาตั้งแต่ก่อนปี 2015 โดยตัวของดอนนารุมม่า ลงเล่นให้กับมิลานด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้นในปี 2015 และจนถึงตอนนี้ เขาอายุแค่ 21 ปีแต่ได้ลงสนามไปแล้ว 100 กว่านัดให้มิลาน แต่น่าตกใจคือนายทวารดีกรีมือ 1 ทีมชาติอิตาลีรายนี้ ไม่เคยมีโอกาสลงเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาก่อนเลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง