หลุยส์ อัลเบร์โต้ ชื่นชม ลาซิโอ้ , ต่อว่า เซเรียอา

หลุยส์ อัลเบร์โต้ ชื่นชม ลาซิโอ้ , ต่อว่า เซเรียอา

หลุยส์ อัลเบร์โต้ นักเตะมากประสบการณ์ของทีม ลาซิโอ้ ได้พุ่งเป้าไปที่ เซเรียอา

นักเตะชาว สเปน รายนี้ กล่าวว่า มาตรฐานหยุดนิ่ง

เขาได้กล่าวว่า “มันเป็นลีกที่ไม่พัฒนาขึ้นมากมายนัก ใน อิตาลี พวกเรามากมายเล่นด้วยกองหลัง 3 คน , ด้วยการประกบแบบตัวต่อตัว”

“ทีม นาโปลี , ทีม ลาซิโอ้ , ทีม ซัสซูโอโล่ และทีม ฟิออเรนติน่า เป็นเพียง 4 ทีมเท่านั้นที่เล่นฟุตบอลสไตล์ ยุโรป ฟุตบอลของทีม ยูเวนตุส แตกต่างออกไปเล็กน้อย เกี่ยวกับการหักคะแนนของทีม ยูเวนตุส? ผมไม่มีความเห็น?”

อัลเบร์โต้ ยังได้กล่าวอีกว่า เขาใกล้ที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม คาดิซ เมื่อเดือนที่แล้วมากแค่ไหน

“ผมไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีตอนที่ผมได้ข่าวว่า พวกเขาต้องการผม ผมขอบคุณทีม คาดิซ จริงๆที่สนใจผม , แต่ในเดือน มกราคม มันไม่ง่าย ผมไม่ต้องการจบสิ่งต่างๆอย่างเลวร้ายกับทีม ลาซิโอ้ เมื่อผมย้ายออกจากทีม , ผมจะพูดกับประธาน , ผู้อำนวยการทางด้านการกีฬา และผู้จัดการทีม กับคนที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีด้วย”

“ผมเป็นหนี้ทีม ลาซิโอ้ เกือบทุกอย่าง สโมสรและแฟนบอลรักผม มันอาจจะโง่ในการทำสิ่งที่เลวร้ายกับพวกเขา จนกระทั่งวันสุดท้าย ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับทีม ลาซิโอ้ , พยายามนำทีมผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อตาลันต้า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง