หลุยส์ การ์เซีย นายใหญ่คนใหม่ของ เอสปัญญอล มั่นใจในการเผชิญหน้ากับ บิลเบา

หลุยส์ การ์เซีย นายใหญ่คนใหม่ของ เอสปัญญอล มั่นใจในการเผชิญหน้ากับ บิลเบา

หลุยส์ การ์เซีย รู้สึกมั่นใจ ก่อนเกมแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีม เอสปัญญอล ที่จะต้องพบกับทีม แอธเลติก บิลเบา การ์เซีย รับงานต่อจาก ดิเอโก้ มาร์ติเนซ ในสัปดาห์นี้

เขาได้กล่าวว่า “ผมได้พูดมันไปในวันแรก ทางด้านจิตใจ มันเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เมื่อสิ่งต่างๆออกมาไม่ดี , ความแข็งแกร่งนั้นถูกบั่นทอนลง แม้แต่ตอนที่ผมอยู่ในทีม เรอัล มาดริด และผมได้เห็นทีมตามหลังบนสกอร์บอร์ด ผมเห็นมันพังทลาย , พวกเขาลำบากในการกลับมาสู่เกม และนี่เป็นเรื่องพื้นฐานในสถานการณ์ที่พวกเราอยู่ เพื่อพัฒนาการทำงาน และต่อสู้เพื่อเป้าหมาย คุณต้องสนุกกับมัน , ผมต้องการทำมันจริงๆ , เพื่อที่จะเห็นนักเตะมีความสุข , เพราะว่า พวกเขามีจิตใจที่โอนเอียงเป็นอย่างมาก , พยายามหลอมรวมแนวคิดที่พวกเราต้องการนำไปใช้”

“แต่อย่างกังวล , เพราะว่า พวกเรามีการฝึกซ้อม 3 ครั้ง , มีข้อมูลมากมายที่จะถ่ายทอด… ทีละเล็กทีละน้อย และสนุกกับการเดินทาง และได้รับผลลัพธ์ที่ดี พวกเขาทั้งหมดฝึกซ้อมได้ดีมาก , บางคนมอบบางสิ่งให้กับผม , คนอื่นๆ มอบสิ่งอื่นๆให้ พวกเราต้องชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเรากำลังมองหา , แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ ไม่ใช่ใครก็ได้ที่ออกมา แต่ว่า พวกเขามีส่วนร่วมในสิ่งที่พวกเขาต้องมีส่วนร่วม ในการพบกับคู่แข่งที่ร่างกายแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก พวกเราเป็นทีม , ไม่ใช่นักเตะ 11 คน , แต่เป็นทั้งหมดที่จะไม่เข้าร่วม และทีมงาน”

ต้องมาดูกันว่า หลุยส์ การ์เซีย จะสามารถช่วยให้ทีม เอสปัญญอล อยู่รอดใน ลาลีก้า ต่อไปได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง