คาสซาโน่ ต่อว่า มูรินโญ่ “ผมไม่รู้ว่า เขาชนะได้อย่างไร”

คาสซาโน่ ต่อว่า มูรินโญ่ “ผมไม่รู้ว่า เขาชนะได้อย่างไร”

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตสตาร์ของทีม โรม่า ได้เริ่มการโจมตีครั้งใหม่ไปที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โดย คาสซาโน่ ได้ออกมาต่อว่า มูรินโญ่ เมื่อพูดถึงผู้จัดการทีมของ ลาซิโอ้ อย่าง เมาริซิโอ้ ซาร์รี่

เขาได้กล่าวกับ Bobo TV ว่า “ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ รักฟุตบอลและงานของเขา , ในขณะที่อีกคนมอบความระยำให้กับฟุตบอล เขาคว้าแชมป์ได้ , เขาเปลี่ยนแปลงไป และเขาฉลาด , บางคนมองเขาราวกับว่า เขาเป็นคนที่รู้จักทุกๆคน , แต่ ซาร์รี่ เล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม , ในขณะที่เขา (มูรินโญ่) ไม่เลย หลังจากนั้น มีคนเหล่านั้นที่เดินทางไปดูทีมต่างๆ แต่พวกเราไม่ถูกหลอก เพราะว่า คนที่รู้วิธีการทำงาน , พูดและสื่อสารเกี่ยวกับฟุตบอล , มูรินโญ่ เป็นแค่ภาพยนตร์ ผมไม่รู้วิธีที่ทีม โรม่า และ มูรินโญ่ เล่น , ผมไม่รู้ว่า ผลลัพธ์บางอย่างได้รับมาได้อย่างไร”

“เขาเป็นผู้จัดการทีมและนักสื่อสารที่ยอดเยี่ยม , ในวันนี้ สำหรับผมแล้ว เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ไม่ว่า เขาจะเป็นผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด หรือว่าทีม ซานมาร์ติเนเซ่ , มันก็เหมือนกัน ถ้าหากว่า อันเชล็อตติ ไปเป็นผู้จัดการทีมชาติ บราซิล , เขาอาจจะไปที่ เรอัล มาดริด , แต่มันเป็นเพราะว่า เขาเคยคว้าแชมป์ได้ และเนื่องจากสถานะที่เขามี , ไม่อย่างนั้น เขาอาจจะไปที่ ซานมาร์ติเนเซ่ ถ้าหากว่า ทีม เรอัล มาดริด สนใจในการพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล , พวกเขาจะไม่โทรหาเขา , ถ้าหากว่า ทีม ซานมาร์ติเนเซ่ ต้องการดำเนินการเกี่ยวกับฟุตบอลอย่างทิ้งๆขว้างๆ หลังจากนั้น พวกเขาจะโทรหาเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง