หงส์แดงเริ่มกลับมาชนะเป็นแล้วหลังถล่มบอร์นมัธ 3-0

หงส์แดงเริ่มกลับมาชนะเป็นแล้วหลังถล่มบอร์นมัธ 3-0

ลิเวอร์พูลเริ่มกลับมาชนะได้อีกครั้งในรายการพรีเมียร์ลีกขณะที่พวกเขาขึ้นนำ แมนซิตี้ 3 แต้ม ด้วยชัยชนะเหนือบอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ 3-0 แมนซิตี้จะมีโปรแกรมแข่งช้ากว่าคือเตะวันอาทิตย์ แต่ยอดกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์วางแผนมาเป็นอย่างดีกับเกมบุกที่กดดันคู่แข่งชนิดโงหัวไม่ขึ้น สุดท้ายหงส์แดงได้สามประตูจาก มาเน่,ไวจ์นัลดุม,ซาลาห์

ซาดิโอ มาเน่ยิงประตูนาทีที่ 24 และ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุมยิงประตูที่สองนาที 34 ก่อนที่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ยิงประตูนาที 48 จากการแอสซิสต์ของโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิล ในขณะเดียวกันบอร์นมัธ ประสบความพ่ายแพ้ 8 ครั้งติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1984

บอร์นมัธเริ่มต้นได้ดีและความพยายามของ ไรอัน เฟรเซอร์ ยิงติดเซฟอลิสซง ภายในสี่นาที แต่ลิเวอร์พูลก็ค่อยๆบุกอย่างช้าๆ เจมส์ มิลเนอร์ จ่ายบอลจากด้านข้างให้ซาดิโอ มาเน่ เอี้ยวตัววอลเลย์บอลเข้าประตูไป

ซาลาห์จ่ายบอลให้ไวจ์นัลดุม บวกสกอร์เป็น 2-0 โดยกองกลางชาวฮอลแลนด์งัดบอลข้ามหัวอาร์เธอร์ โบรุชเข้าประตูไป ที่เสาไกล จากนั้นดาวเตะชาวอียิปตมายิงประตูปิดท้ายจากการจ่ายบอลของโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จบเกมลิเวอร์พูลชนะ 3-0 มี 65 แต้มจาก 26 นัดขึ้นนำจ่าฝูงต่อทันที โดยเตะเท่ากับแมนซิตี้อีกด้วย เกมนี้บอร์นมัธของเอ็ดดี้ ฮาวสู้ไม่ได้เลยจริงๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง