อดีตแข้งหงส์แนะผี! ดึง ก็องเต้ แทนตำแหน่ง เอร์เรร่า

อดีตแข้งหงส์แนะผี! ดึง ก็องเต้ แทนตำแหน่ง เอร์เรร่า

โดมินิค มัตเตโอ อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล แนะนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะไปเซ็นสัญญาคว้าตัวเอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของเชลซี ไปร่วมทีม เพื่อทดแทนตำแหน่งของอันเดร เอร์เรร่า เอร์เรร่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือน และยังไม่สามารถเจรจากับต้นสังกัดเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ได้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นทีมที่พร้อมจะดึงกองกลางชาวสเปนไปร่วมทีม ซึ่งทางด้านมัตเตโอ เชื่อว่า ก็องเต้ จะเป็นนักเตะที่เข้ามาทดแทนตำแหน่งของเอร์เรร่า ได้ ก็องเต้ ถูกเมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ดันขึ้นไปสูงกว่าตำแหน่งที่เคยเล่น ทำให้กองกลางวัย 28 ปี แสดงผลงานออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

กองกลางดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ มัตเตโอ กล่าว “ก็องเต้ ลงเล่นในตำแหน่งนั้นให้กับเชลซี แต่ดูเหมือนกับว่า เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกในการลงสนามก่อนจอร์จินโญ่ สำหรับยูไนเต็ดแล้ว เขาควรจะเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่อยู่ในรายชื่อการเสริมทัพ”

ก็องเต้ ย้ายจากเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมเชลซี ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปได้แล้ว 2 สมัยด้วยกัน แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกไปแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 เวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง