หงส์แดง-ยูงทอง มีข่าวอีกแล้ว เตรียมรุมแย่งตัว โจเซฟ เฟอร์นันเดซ เป็นดาวยิงรายใหม่

หงส์แดง-ยูงทอง มีข่าวอีกแล้ว เตรียมรุมแย่งตัว โจเซฟ เฟอร์นันเดซ เป็นดาวยิงรายใหม่

ลิเวอร์พูล และลีดส์ ยูไนเต็ด สองทีมสัตว์ปีกของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาต่างก็ได้ให้ความสนใจในตัว มาเตโอ โจเซฟ เฟอร์นันเดซ กองหน้าชาวสเปนของสโมสร เอสปันญ่อล เหมือนๆกันทั้งสองทีมเฟอร์นันเดซ กองหน้าของทีมเอสปันญ่อล เกิดที่สเปน แต่ครอบครัวของเขาเป็นชาวอังกฤษ และเขาเองก็มีคุณสมบัติสำหรับการจะเลือกเล่นให้กับทีมชาติของทั้งสองประเทศ และตอนนี้เขาเองก็กำลังพิจารณาอยู่เช่นกันว่าจะเลือกรับใช้ให้กับทีมชาติไหนดี ตามที่เดลี่เมล์ได้กล่าวเอาไว้

กองหน้าวัย 17 ปีรายนี้ ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 18 ปีในเดือนนี้ ถือว่าเป็นหัวหอกอนาคตไกลเลยทีเดียว โดยตัวของเขาเองก็ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า, อาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่าหัวหอกวันเดอร์คิดรายนี้มีค่าฉีกสัญญา 1.2 ล้านปอนด์แนบเอาไว้ในสัญญาของเขา ซึ่งสัญญาของกองหน้ารายนี้ มันกำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูร้อนหน้าลีดส์ได้มีการนัดเจรจากับเอเย่นต์ของกองหน้ารายนี้เช่นกัน โดยพวกเขาอยากได้ตัวศูนย์หน้ารายนี้จริงๆ และมีความมั่นใจมากขึ้นด้วยว่า พวกเขาจะสามารถจัดการปิดดีลกับสไตรเกอร์รายนี้ได้ในเดือนมกราคมนี้

และกล่าวกันว่าครอบครัวของเขาพร้อมที่จะย้ายไปอังกฤษ เพื่อจะได้อยู่ดูแลลูกชายตัวเองเช่นกัน และยังเป็นการกลับไปยังแผ่นดินรากเหง้าของตัวเองด้วยอย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีความสนใจที่จะกระชากตัวดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน โดยหวังว่าจะสามารถปาดหน้าลีดส์ได้ เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าสภาพร่างกายและความสามารถตามธรรมชาติของเขาจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของสโมสรอยู่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง