หงส์แดงตัวเต็ง ! ส่อได้ตัว “ซาอูล ซีเกซ” ในวงเงิน 40 ล้านยูโร

หงส์แดงตัวเต็ง ! ส่อได้ตัว “ซาอูล ซีเกซ” ในวงเงิน 40 ล้านยูโร

ลิเวอร์พูล สโมสรดังของลีกอังกฤษได้มีข่าวว่า พวกเขาได้กลายเป็นตัวเต็งในการจะได้ตัวของ ซาอูล ญีเกซ กองกลางทีมชาติสเปนของแอตเลติโก มาดริด มาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาAS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ดูจะมีโอกาสมากที่สุดในเรื่องการจะได้ลุ้นเซ็นสัญญากับ ซาอูล จอมทัพห้องเครื่องชาวสเปนมาอยู่กับทีม อันเนื่องมาจากสถานะทางการเงินของ แอตเลติโก มาดริด ดูท่าทางว่าพวกเขาจะมีปัญหา และจะต้องมีการขายนักเตะหลายคนออกจากทีม

รายงานอ้างอีกว่า แอตเลติโก มาดริด มีความยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมที่อยากได้ ซาอูล ญีเกซ โดยพวกเขาจะขายมิดฟิลด์รายนี้ออกไปด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (35 ลป)สำหรับนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เหมือนสมัยแรกๆ ทำให้เขาคิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ซาอูล ได้กลายเป็นตัวสำรองในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ มาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแอตเลติโก ก็ได้เตรียมโละมิดฟิลด์ออกจากทีมหลายคนเพื่อทำเงินเข้าสู่สโมสร ยิ่งกว่านั้น เพราะด้วยการมาถึงของ โรดริโก้ เดอ ปอล เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนติน่านั้น เล่นตำแหน่งเดียวกันกับซาอูล มันเลยน่าจะยากยิ่งขึ้นที่ ซาอูล จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาได้ รวมถึงยังมีเหล่ากองกลางฝีเท้าดีอีกหลายคนอยู่ในทีมด้วยอีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง