สเปอร์ส เซ็ง ซง สภาพร่างกายไม่ไหว หลังรับใช้เกาหลีใต้

สเปอร์ส เซ็ง ซง สภาพร่างกายไม่ไหว หลังรับใช้เกาหลีใต้

ซง ฮึง-มิน ศูนย์หน้าตัวเก่งของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ล้มเหลวกับการนำพาทีมชาติเกาหลีใต้ในเวทีเอเชียน คัพ หลังจากที่พวกเขาพ่ายทีมชาติกาต้าร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายไป 1-0 อย่างน่าเสียดาย ซงได้บินกลับมายังลอนดอนหลังจากรับใช้ทีมชาติที่อาหรับ เอมิเรตส์ ในช่วงที่ผ่านมา โดยไม่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบต่อไปได้ ทั้งยังไม่เป็นข่าวดีกับแฟนบอลสเปอร์สอีกด้วย เนื่องจากว่าสภาพร่างกายของดาวเตะวัย 26 ปี ทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้นั้น “หมดแรง” ระหว่างการสู้ศึกในทัวร์นาเม้นท์

แฮรี่ เคน และ เดเล่ อัลลี่ ก็จำเป็นต้องพักยาวไปถึงเดือนมีนาคม รวมไปถึงเบน เดวิสและมุสซ่า ซิสโซโก้ ที่จะต้องเช็คสภาพร่างกาย หลังจากเกมพ่ายเชลซีในศึกคาราบาวคัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซง ฮึง มิน ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ผมไม่ได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่ ผมรู้สึกหมดแรง ผมเสียใจที่ไม่สามารถทำได้อย่างที่เพื่อนร่วมทีม โค้ช และแฟนบอลต้องการได้”

“ผมไม่อยากจะพูดถึงสิ่งเหล่านั้น แต่ผมรู้สึกว่าร่างกายของหมดแรง ผมพักผ่อนน้อย ซึ่งผมจะพยายามกลับมาฟิตให้ได้เร็วที่สุด ผมคิดว่ามันจะรู้สึกดีและเติบโตไปพร้อมๆกับทัวร์นาเม้นท์นี้ แต่ทั้งสิ้นก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้” ซง นำทัพเกาหลีใต้เข้าร่วมศึกเอเซียน คัพ โดยเขา ทำประตูได้ในเกมที่เอาชนะจีน 2-0 รวมไปถึงแอสซิสต์ในเกมนั้นได้อีกด้วย

แต่ทั้งนี้เขาต้องใช้พละกำลังในการเล่นรอบเพลย์ออฟกับบาห์เรนค่อนข้างมาก ซึ่งอยู่จนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ เขาสูญเสียพลังไปพอสมควร ก่อนที่จะเอาชนะบาห์เรนไปได้ในที่สุด และในรอบต่อมาเขาก็ถูกเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 อย่างกาต้าร์ เขี่ยตกรอบไปด้วยสกอร์ 1-0

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง