ตราโอเร่คิดหนัก … สเปน-มาลี รุมแย่งตัวหวังให้เลือกเล่นทีมชาติตน

ตราโอเร่คิดหนัก ... สเปน-มาลี รุมแย่งตัวหวังให้เลือกเล่นทีมชาติตน

คิดหนัก … อดามา ตราโอเร่ ปีกรถถังของสโมสร วูล์ฟแฮมตัน กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาอนาคตในเรื่องการเล่นทีมชาติ โดยตอนนี้ทีมชาติมาลี และ ทีมชาติสเปน กำลังแย่งตัวของปีกรายนี้อย่างหนักเพื่อให้ลงเล่นกับทีมชาติของตัวเอง แนวรุกบอดี้หนารายนี้ เกิดและเติบโตในประเทศสเปน แต่ว่าเขานั้นมีพ่อแม่เป็นชาวมาลี และแน่นอนว่า ตราโอเร่ ก็เป็นที่ต้องการของทีมชาติมาลีสำหรับใช้ในการลงแข่งขันระดับนานาชาติ (ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนแอฟริกัน และ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติแอฟริกัน)

เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวแทนของทีมชาติมาลี และล่าสุดนั้นเขายังมีชื่อโผล่มาในรายชื่อนักเตะทีมชาติมาลีที่จะได้ลงเตะในนัดกระชับมิตรในเดือนตุลาคม 2020 นี้อีกด้วยตราโอเร่ ในอดีตนั้นเขาเคยเล่นให้กับทีมชาติสเปนในระดับเยาวชนมาแล้วหลายรุ่น แต่เขาก็ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเปิดตัวในระดับทีมชาติสเปนชุดใหญ่

และเว็บไซต์ GOAL ก็ได้อ้างว่าเขาจะต้องเตรียมกรอกเอกสารบางอย่างเพิ่มเติม ถ้าหากต้องการเปลี่ยนมาเล่นให้กับทีมชาติมาลี เพราะตอนนี้เอกสารที่เป็นภาระผูกพันระหว่างประเทศนั้น มีผลอย่างมากต่อการที่จะทำให้เจ้าตัวโยกย้ายทีมชาติได้สำเร็จเขาสามารถเปลี่ยนทีมชาติได้ แต่ต้องใช้เวลาพอสมควร และนั่นก็อาจทำให้เขายังไม่สามารถลงเล่นในการแข่งขันระดับนานาชาติที่จะมาถึงนี้ได้ ตราโอเร่ อาจจะต้องการรอคอยโอกาสในการเล่นให้กับทีมชาติสเปนมากกว่า ถ้าหากต้องการลุ้นในความสำเร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง