เอ็นริเก้ ผลักดันเกี่ยวกับอนาคต หลัง สเปน ตกรอบ ฟุตบอลโลก

เอ็นริเก้ ผลักดันเกี่ยวกับอนาคต หลัง สเปน ตกรอบ ฟุตบอลโลก

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการของทีมชาติ สเปน ปฏิเสธที่จะชี้แจงเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากที่ตกรอบจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ในวัน อังคารทีมชาติ สเปน พ่ายแพ้ให้กับทีมโมร็อกโก ในการดวลลูกจุดโทษ ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และทิ้งข้อสงสัยเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ผู้จัดการทีมในอนาคตเอาไว้หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้กล่าวว่า เขาจะรอ 2 ถึง 3 วัน ก่อนที่จะพูดคุยกับประธานของ ราชสหพันธ์ฟุตบอลสเปน , อย่าง หลุยส์ รูเบียเลส , ในการตัดสินใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปมันไม่ใช่เวลา เขาได้กล่าวกับ La1 เมื่อถูกร้องขอให้พูดเกี่ยวกับอนาคตของเขาผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้พบกับครอบครัวของผม และสุนัขของผม และอยู่กับพวกเขาในตอนนี้”

“ตั้งแต่สัปดาห์หน้า , เมื่อท่านประธานรู้สึกว่าเหมาะสม , พวกเราจะพูดคุยกัน ในตอนนี้ , อนาคตไม่ได้ทำให้ผมกังวลเลย พวกเราต้องรับความผิดหวังนี้เอาไว้ในการแถลงข่าว , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับอนาคตของผมได้ เพราะว่า ผมไม่รู้ มันไม่ใช่เวลาเช่นกันสัญญาของผมหมดลงแล้ว แต่ผมมีความสุขกับท่านประธาน และ (ผู้อำนวยการทางด้านการกีฬา) โมลิน่า และ , ถ้าหากว่า มันขึ้นอยู่กับผม และความรักที่ผมได้รับ , ผมจะอยู่ต่อไปตลอดชีวิตของผม , แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมต้องคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุด , สำหรับทีมชาติ และสำหรับ หลุยส์ เอ็นริเก้”

หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังแบกรับความรับผิดชอบเอาไว้สำหรับการพ่ายแพ้ในการดวลลูกจุดโทษอีกด้วย , โดยที่ทีมชาติ สเปน พลาดทั้งหมด 3 ครั้ง หลังจากที่เสมอกันไปแบบไม่มีประตูในช่วงเวลา 120 นาทีความรับผิดชอบทั้งหมดเป็นของผม เพราะว่า ผมเลือกคนยิง 3 คนแรก , ที่ผมพิจารณาว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่เหลือเป็นการตัดสินใจกันเอง(ของนักเตะทั้งหมด) แต่พวกเราไม่แม้แต่จะไปถึงคนที่ 4 ด้วยซ้ำ บูนู เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมมากในการดวลลูกจุดโทษ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง