ราฮีม สเตอร์ลิง อวยพรหงส์แดง ยินดีกับการคว้าถ้วยแชมป์ยุโรปด้วย

ราฮีม สเตอร์ลิง อวยพรหงส์แดง ยินดีกับการคว้าถ้วยแชมป์ยุโรปด้วย

ยินดีกับทีมเก่าด้วย ! ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขที่ได้เห็นอดีตสโมสรของเขาอย่าง ลิเวอร์พูล สามารถไปไกลถึงขั้นคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนลีกสมัยที่ 6 มาครองได้เมื่อสามเดือนที่แล้ว ซึ่งมันเป็นถ้วยแชมป์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่เคยเข้าใกล้โอกาสในการคว้าแชมป์รายการนี้ได้

อย่างไรก็ตาม ปีกวัย 24 ปีได้กล่าวว่าสำหรับ ซิตี้ แล้วนั้น การทีพวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกันนั้นก็เป็นรางวัลที่สำคัญยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้นเช่นกัน และเขาเองก็หวังว่าทีมต้นสังกัดตัวเองจะยังป้องกันแชมป์ลีกเอาไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

“ผมมีความสุขมากสำหรับพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ผมมีความสุขกับผู้เล่นหลายๆคนที่ผมรู้จักที่นั่น พวกเขาทำการยกระดับตัวเองได้ถึงขั้นคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีกนั้นยิ่งใหญ่สำหรับเรา มันเป็นถ้วยแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ในฐานะสโมสร แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก นั่นคือเป้าหมายหลักของเราในฤดูกาลนี้” เขากล่าว

“ใช่ครับ มันคงจะดีถ้าเราจะคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ แต่ก่อนอื่นเราต้องชนะในลีกตัวเองก่อน พรีเมียร์ลีกคือขนมปังและเนยของคุณ มันเป็นเมนูหลักของทุกวัน และเราจะทุ่มเทในการแข่งขันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ สิ่งที่คุณต้องทำคือฝึกฝนทุกวัน แชมเปี้ยนส์ลีกนั้นดูดีมากก็จริง แต่การจะคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีกมาครองนั้นมันยากกว่าครับ ต้องอาศัยความสม่ำเสมอด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง