สเตฟาโน ปิโอลี ยังนิ่ง มิลานแค่ต้องเรียนรู้จากการเสมอกับเลซเซ่ 2-2

สเตฟาโน ปิโอลี ยังนิ่ง มิลานแค่ต้องเรียนรู้จากการเสมอกับเลซเซ่ 2-2

เรียนรู้จากการเสมอโง่ๆนี่ซะ ! สเตฟาโน ปิโอลี โค้ชคนใหม่ของสโมสรเอซี มิลาน ได้กล่าวว่าพวกเขาต้องเรียนรู้จากการเสมอ 2-2 กับเลซเซ่ เกมแรกที่ ปิโอลี รับผิดชอบทีมนั้น กลับถูกทำลายโดยการทำประตูตีเสมอของ มาร์โก คาลเดอโรนี่ ที่จัดการยิงประตูในช่วงที่กำลังจะหมดเวลาแล้ว ทำให้สุดท้ายนั้นก็เสมอกันไป 2-2

“ผมพยายามดิ้นรนเล็กน้อยกับผู้เล่นที่ผมเคยร่วมงานด้วย ทั้งกับ บาบาการ์ และ คาลเดอโรนี่ มันน่าเสียดายนะ แต่มันมีข้อดี มันก็เพียงแค่ว่าเราต้องการชัยชนะ แต่เราไม่ได้รับชัยชนะ เพราะความผิดพลาดของเรามันก่อขึ้นมาเอง ผมเห็นการเคลื่อนไหวที่ดีมีคุณภาพและมีจิตวิญญาณในการเล่น” ปิโอลีกล่าวกับ Sky Sport Italia

“แต่ถ้าคุณปล่อยให้เกมเปิดอยู่ คุณก็สามารถเจอกับทีมตรงข้ามที่จะสร้างความประหลาดใจในการเล่นได้ สุดท้าย เราก็โดนจนได้ แบบนี้ยังไงล่ะ ผู้เล่นมิลานได้ตระหนักดีถึงความสามารถของพวกเขาและความจริงที่ว่าพวกเขาสวมเสื้อของทีมที่มีชื่อเสียง พวกเขาจะสามารถตัดสินการแสดงของตนเองได้ และเราจะวิเคราะห์อย่างระมัดระวัง”

“แต่ในวิธีที่เราทำนั้น มันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เราปิดเกมได้ไม่ดี เราเพิ่งจะได้ร่วมงานกันนะครับ หลังจากผ่านการฝึกซ้อมเพียงไม่กี่วันด้วย ผมเห็นความคิดบางอย่างที่เราได้ทำมาและเป็นลางที่ดีสำหรับอนาคตแม้ว่าจะมีงานมากมายที่ต้องทำ ผมหวังว่าของขวัญวันเกิดของผมมันจะดีกว่านี้ แต่ผมก็เห็นสิ่งดีๆและหวังว่าเราจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง