ร้าวฉานสุดๆ ! สื่อเล่นข่าว กุน-เป๊ป แตกหัก ส่อแววแยกทางกันแบบไม่สวย

ร้าวฉานสุดๆ ! สื่อเล่นข่าว กุน-เป๊ป แตกหัก ส่อแววแยกทางกันแบบไม่สวย

ไหงเป็นงั้น !? เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีข่าวออกมาว่าความสัมพันธ์ของเขากับผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังร้าวฉานลงเรื่อยๆแล้วเอซสไตรเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยการยิงไปมากถึง 257 ประตู และยังได้แชมป์ลีก 4 สมัย กำลังจะย้ายออกจากถิ่น เอทิฮัด โดยที่คาดกันว่า อเกวโร่ จะไม่ตกลงเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีกต่อไปแล้ว

และแน่นอนว่า มันไม่ใช่แค่ปัญหาอาการบาดเจ็บของเขาที่ทำให้เป็นปัญหา โดย Gazzetta dello Sport ได้รายงานว่าความสัมพันธ์ของกองหน้ารายนี้กับ กวาร์ดิโอล่า นั้นอยู่ในขั้นที่ตึงเครียดพอๆกันทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว’ความรู้สึกของอเกวโร่กับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จากเดิมที่เคยดีๆอยู่ด้วยกัน ตอนนี้มันจางหายไปเยอะ’ และกองหน้ารายนี้ ‘ยังสามารถเดินตามรอยเท้าของ คาร์ลอส เตเบซ ออกจากพรีเมียร์ลีกได้เมื่ออายุมากแล้ว’

เตเบซ เคยใช้เวลาสี่ฤดูกาลที่ซิตี้ ก่อนที่เขาจะเดินทางไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในปี 2013 ซึ่งเขาได้แชมป์เซเรียอา 2 สมัยซ่อนก่อนจะอำลากลับสู่สโมสร โบคา จูเนียร์ ในลีกบ้านเกิพลพรรค “หญิงชรา” กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังต้องการค้นหากองหน้ารายใหม่ในตลาดนักเตะพอดี และสำหรับกองหน้าคนใหม่ของพวกเขานั้น พวกเขาต้องการตัว อเกวโร่ ที่สามารถเซ็นสัญญาแบบฟรีได้ และทางดาวเตะรายนี้ก็อาจจะสนใจยูเว่เช่นกัน เพราะเขาจะได้เล่นร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนติน่าด้วยพอดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง