ทูเคิ่ลคีย์แมนสำคัญ ! สื่อเผย โทรทาบ “ซาอูล” ด้วยตัวเอง พร้อมสัญญา จะให้เล่นเป็นกองกลาง

สื่อเผย โทรทาบ “ซาอูล” ด้วยตัวเอง พร้อมสัญญา จะให้เล่นเป็นกองกลาง

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ เชลซี ดูเหมือนว่าจะเป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวใจให้ ซาอูล ซีเกซ กองกลางทีมชาติสเปนได้ย้ายมาเข้าร่วมทีมเชลซีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามิดฟิลด์ชาวสเปนรายนี้ ใช้เวลาทั้งอาชีพของเขาด้วยการค้าแข้งอยู่กับแอตเลติโก มาดริด มานานหลายปี โดยเขาเป็นเด็กปั้นของแอตเลติโก มาดริด โดยตรง อีกทั้งยังผ่านการลงเล่นไปทั้งสิ้น 340 นัดให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกา และยังได้แชมป์ลีกสเปนมาครองด้วยในฤดูกาลที่แล้ว

แต่ตอนนี้เขาจะได้ลงสนามให้กับทัพ “เดอะ บลูส์” แทนแล้วหลังจากที่นักเตะรายนี้ ได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาย้ายทีมแบบยืมตัวระยะยาวกับสโมสรดังของกรุงลอนดอนตะวันตกและในเอกสารสัญญายืมตัว ยังมีการแนบออปชั่นในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ด้วยรายงานข่าวจาก GOAL ได้ระบุว่า ทูเคิ่ล ได้โทรศัพท์ไปหา ซาอูล ด้วยตัวเอง และยังให้คำมั่นสัญญากับจอมทัพชาวสเปนว่าเขาจะถูกใช้เป็นกองกลางตัวหลักของทีม โดยจะไม่มีการส่งตัวไปเล่นในตำแหน่งที่ซาอูลไม่ถนัดอย่างแน่นอน

นักเตะวัย 26 ปีรายนี้รู้สึกหงุดหงิดกับชีวิตที่ แอตเลติโก ในช่วงหลังๆเพราะ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ มักจะเอาเขาไปเล่นในหลายบทบาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตำแหน่งที่เขาไม่ได้ต้องการจะเล่นซาอูลได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขา หลังจากที่กลับมาจากช่วงพักเบรกทีมชาติ และอาจจะได้รับเลือกให้ลงเล่นประเดิมสนามในเกมกับแอสตัน วิลล่าในวันเสาร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง