สื่อวงในเผย… ปธ.สโมสรและอันเชล็อตติ ต้องการที่จะคว้าตัว โรดริเกซ คืนถิ่นเบร์นาเบว

สื่อวงในเผย... ปธ.สโมสรและอันเชล็อตติ ต้องการที่จะคว้าตัว โรดริเกซ

สื่อวงในได้มีการเปิดเผยว่า สโมสรเรอัล มาดริด ต้องการที่จะเซ็นสัญญาอีกครั้งกับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง เจมส์ โรดริเกซ จากสโมสรเอฟเวอร์ตัน ทั้งนี้ได้มีผู้สื่อข่าวของช่อง Marca ได้มีการรายงานข่าวว่า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ราชันชุดขาว ที่เพิ่งจะลงจากตำแหน่งกุนซือจาก เอฟเวอร์ตัน ไปหมาดๆ อย่าง คาโล่ อันเชล็อตติ รายนี้นั้นต้องการที่จะล่าลายเซ็นของแข้งวัย 29 ปีรายนี้ไปร่วมงานกับเขาอีกครั้งในถิ่นเบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้กล่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ทางสโมสรเรอัล มาดริด เขาบอกว่าเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาต้องการตัว เจมส์ โรดริเกซ กลับไปที่สโมสร ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีอ๊อปชั่นที่จะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด อีกครั้งก็ตาม แต่ประธานสโมสรของที่นี่ต้องการที่จะดึงตัวเขากลับมาที่สโมสร และผู้จัดการทีมก็ได้มีการถามถึงเขาเหมือนกัน แต่ก็เห็นได้ชัดเจนเหมือนกันนะว่า ผู้เล่นที่ได้ย้ายเข้ามาค้าแข้งให้กับ บาร์ซ่า

ในตอนนี้ต้องยอมรับที่จะถูกลดค่าเหนื่อยของพวกเขาลงด้วย และถ้าหากว่า เจมส์ โรดริเกซ ได้ย้ายมาที่นี่อีกครั้งจริงๆ เขาก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นที่จะถูกลดค่าเหนื่อยเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวหลายที่บอกว่า เจมส์ โรดริเกซ จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับ เรอัล มาดริด แต่ในกรณีเช่นนี้น่าจะไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว โดยภายใต้เงื่อนไขของการย้ายไปค้าแข้งให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในตอนนั้นคือ ถ้าเขาถูกถามโดยผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใดคนหนึ่ง เขาก็สามารถกลับมาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนั่นเอง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง