สืบทอดเบอร์เสื้อในตำนาน เปโดรยิ้ม ได้ใช้เสื้อเบอร์ 9 ของวิโอลาลงพังประตู

สืบทอดเบอร์เสื้อในตำนาน เปโดรยิ้ม ได้ใช้เสื้อเบอร์ 9 ของวิโอลาลงพังประตู

ได้เบอร์เสื้อในตำนานไปใช้ ! เปโดร ดาวยิงชาวบราซิลของสโมสร “วิโอลา” ฟิออเรนตินา ได้กล่าวว่าเขารู้สึกภูมิใจที่ได้รอบมอบเสื้อหมายเลข 9 ของฟิออเรนตินาให้เอาไปใส่เพื่อลงแข่งขันในฤดูกาลนี้แล้ว กองหน้าวัย 22 ปีรายนี้ ได้ย้ายจากทีม ฟลูมิเนเซในลีกบราซิล มาค้าแข้งในกัลโช ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร บวกกับการที่ฟิออเรนตินาจะจ่ายเงินส่วนแบ่ง 20% ให้กับฟลูมิเนเซ หากพวกเขาจะทำการขายกองหน้ารายนี้ในอนาคต

“มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้รับเสื้อหมายเลข 9 ของวิโอลา หมายเลข 9 นี่มันเป็นหมายเลขของสไตรเกอร์ และยังมีตำนานอย่าง กาเบรียล บาติสตูต้า เคยใส่มันลงล่าตาข่ายมาแล้ว และผมหวังว่าจะสร้างประวัติศาสตร์ในเมืองฟลอเรนซ์ด้วย” เปโดรบอกกับ Globo Esporte

“การเจรจาทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมาก เอเยนต์ของผมวิเคราะห์ข้อเสนอแล้ว พร้อมกับครอบครัวของผมที่คิดตามกันด้วย เราเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด ขอบคุณพระเจ้าเรามีเวลาทำข้อตกลงกับฟิออเรนติน่า มันเป็นการผจญภัยที่สำคัญสำหรับผม ผมมีความสุขมากและหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดในสีเสื้อตัวนี้”

เปโดรตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับเพื่อนใหม่ของเขาอย่าง ฟรองค์ ริเบรี่ “ผมมักจะดู ฟรองค์ ลงแข่งขันทางทีวี หรือดูเขาเล่นในวิดีโอเสมอ กระทั่งในเกมผมก็ชอบเลือกใช้งานเขา ! เขายอดเยี่ยมและผมหวังว่าจะพร้อมลงสนามในเกมที่เจอกับยูเวนตุส มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะเปิดตัวในกัลโช่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง