สิงห์-เรือใบ ส่งแมวมองซุ่ม จับตาดูฟอร์มบาสโตนี่ ยอดตัวรับอินเตอร์

สิงห์-เรือใบ ส่งแมวมองซุ่ม จับตาดูฟอร์มบาสโตนี่ ยอดตัวรับอินเตอร์

เป็นกองหลังน้ำดีอนาคตไกล! เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองมหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีของอินเตอร์ มิลานอย่างใกล้ชิด บาสโตนี่ เป็นนักเตะดีกรีทีมชาติอิตาลี อีกทั้งยังทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอทั้งกับสโมสรและทีมชาติ แต่กระนั้นแล้วดาวดังรายนี้ก็ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอังกฤษ และยังมีข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกแห่งอื่นๆมานานแล้ว

Calciomercato.com ได้กล่าวว่าแมวมองของเชลซีและซิตี้กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ บาสโตนี่ ในฤดูกาลนี้อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขารู้ว่าอินเตอร์ที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน กำลังจะขาย บาสโตนี่ ออกจากทีมหากพวกเขาได้รับข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวที่เหมาะสม อินเตอร์ มิลาน จะพยายามจุดประกายความสนใจให้สโมสรแห่งอื่นๆ หันมาสนใจบาสโตนี่มากขึ้นด้วยการปักป้ายขาย บาสโตนี่ ในราคาเริ่มต้นที่ 60 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นักเตะพลังหนุ่มวัย 24 ปีได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับสโมสรไปแล้ว และสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาหมดอายุลงในปี 2028 อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ เตรียมที่จะแยกทางกับ บาสโตนี่ หลังจากที่พวกเขาไปคว้าตัวของ แปร์ ชูร์ส กองหลังของโตริโน่ เข้ามาทดแทนได้ ในอดีตที่ผ่านมา อินเตอร์ พยายามที่จะขายกองหลังอายุน้อยรายนี้ที่คาดว่าจะทำเงินเข้าสู่สโมสรได้มากที่สุดมาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่มีทีมไหนก้าวเข้ามาปืดดีลกับเจ้าตัวได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง