สิงห์ไม่ทน! เตรียมหารือปลด ซาร์รี่ ช่วงพักเบรกทีมชาติ

สิงห์ไม่ทน! เตรียมหารือปลด ซาร์รี่ ช่วงพักเบรกทีมชาติ

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี กำลังพิจารณาในการปลดเมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งในช่วงการปิดพักเบรกทีมชาติ หลังทีมบุกไปแพ้เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 2-0 แม้ว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” จะเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ในครึ่งแรก แต่กลายเป็นริชาร์ลิสัน และกิลฟี่ ซิกูร์ดสัน ที่ทำประตูให้กับเจ้าบ้านในครึ่งหลัง ทำให้เจ้าถิ่นเก็บ 3 คะแนนไปได้สำเร็จ

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้เชลซี ยังอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยมีคะแนนตามหลังอาร์เซน่อล อันดับ 4 อยู่ 3 คะแนนด้วยกัน หลังจากลงเล่นไปแล้ว 30 เกมในลีกฤดูกาลนี้อนาคตของซารซ์รี่ กลายเป็นคำถามตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว หลังทีมบุกไปแพ้บอร์นมัธ 4-0, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-0 และแพ้คาบ้านต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ

แต่สถานการณ์ของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนดีขึ้นเรื่อยๆ หลังทำผลงานได้ดีอีกครั้งตั้งแต่เกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ก่อนที่จะพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งในเกมล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อของแดนผู้ดี เผยว่า ซาร์รี่ มีโอกาสที่จะสูญเสียตำแหน่งอีกครั้ง หลังอบราโมวิช เตรียมหารือกับบอร์ดบริหารเกี่ยวกับอนาคตของอดีตเฮดโค้ชของนาโปลี ในช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง