วนลูปเดิม! ผี หวนล่า กรีซมันน์ อีกครั้งแม้บาร์ซ่าตามจีบ

วนลูปเดิม! ผี หวนล่า กรีซมันน์ อีกครั้งแม้บาร์ซ่าตามจีบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาพิจารณาในการเซ็นสัญญาคว้าตัวอองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของแอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ กรีซมันน์ เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” อย่างหนัก เมื่อช่วงก่อนฤดูกาล 2018-19 จะเริ่มต้นขึ้น แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น และกองหน้าชาวฝรั่งเศส ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ตราหมี”

รายงานข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อ้างว่า กองหน้าวัย 28 ปี กลับมาเป็นเป้าหมายของทีมจากแคว้นคาตาลันอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาแต่อย่างใด อาส แหล่งข่าวจากแดนกระทิงดุ อ้างว่า “ปีศาจแดง” ได้แสดงความสนใจในตัวกรีซมันน์ ด้วย หลังทำไปได้ 18 ประตู จากการลงสนาม 39 เกมรวมทุกรายการ

กรีซมันน์ จะเหลือค่าฉีกสัญญาจำนวน 102 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ไปได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม อดีตกองหน้าของเรอัล โซเซียดาด ยังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก กับทีมชาติฝรั่งเศส ในปี 2018 ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพมาได้ด้วย

แอตฯมาดริด เพิ่งจะตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแพ้ยูเวนตุส ด้วยสกอร์รวม 3-2 ทำให้ตอนนี้เหลือลุ้นแชมป์ลาลีกา เท่านั้น และมีคะแนนตามหลังบาร์ซ่า จ่าฝูง อยู่ 10 คะแนน โดยเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 10 เกมในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง