สาลิกา VS ผีแดง! ศึกใหญ่จากลีกผู้ดี หวังได้ลายเซ็น ราบิโอต์ ปั้นเกมรุก

สาลิกา VS ผีแดง! ศึกใหญ่จากลีกผู้ดี หวังได้ลายเซ็น ราบิโอต์ ปั้นเกมรุก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมชื่อดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังติดต่อกับ อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของยูเวนตุสที่อาจจะย้ายออกจากสโมสรในเร็วๆนี้ นิโกโล่ ชิร่า ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี ได้รายงานข่าวว่าดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ไม่ได้ถูกมองว่าเป็นตัวทำเกมตัวหลักขนาดที่ว่าขาดไม่ได้ของยักษ์ใหญ่แห่งลีกอิตาลี และอาจได้รับอนุญาตให้เก็บข้าวของย้ายออกจากอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัวราบิโอต์มานานแล้ว แถมยังทำการติดต่อกับเอเย่นต์ของนักเตะไปแล้ว ซึ่งบังเอิญว่าเอเย่นต์ของ ราบิโอต์ ก็คือ เวโรนิก ซึ่งเป็นแม่ของเขาเอง และนอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ลก็สนใจตัวของจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เช่นกันรายงานข่าวได้ระบุว่าค่าตัวราวๆ 15 ล้านยูโรนั้นดูสมเหตุสมผลอยู่แล้ว สำหรับนักฟุตบอลระดับทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ที่สั่งสมชื่อเสียงมานาน และยังมีประสบการณ์มากมายในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

และยูเวนตุสเองก็กำลังมองหาโอกาสในการทำเงินกำไรเข้าสู่สโมสร ด้วยการขายจอมทัพชาวฝรั่งเศสรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ยูเวนตุสไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินค่าตัวของ ราบิโอต์ มากนัก จะขายเท่าไหร่พวกเขาก็ได้กำไรเพราะเนื่องจากยูเวนตุสได้ตัวของ ราบิโอต์ มาจาก PSG แบบฟรีค่าตัวในปี 2019 เพราะเจ้าตัวหมดสัญญากับ PSG ในเวลานั้นนั่นเอง แต่พอย้ายมายูเว่ก็ไม่ได้มีผลงานที่ดีเท่าไหร่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง