ปีศ่าจแดงส่งแมวมองดูฟอร์ม สคีเว่น เบิร์กวิน ดาวเตะพีเอสวี ค่าตัว 25 ล้านปอนด์

ปีศ่าจแดงส่งแมวมองดูฟอร์ม สคีเว่น เบิร์กวิน ดาวเตะพีเอสวี ค่าตัว 25 ล้านปอนด์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เคยประเดิมสนามในนามทีมชาติสองเกม อย่าง สตีเว่น เบิร์กวิน ผู้ซึ่งทำไปได้แล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นในเอเรดิวิซี่ ลีก 16 เกมในฤดูกาลนี้ ยูไนเต็ดทำการส่งแมวมองไปยังฮอลแลนด์เพื่อดูฟอร์มเบิร์กวิน ปีกของพีเอสวี ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ไว้ในการเสริมออฟชั่นเกมรุกในการเข้าทำของทีมปีศาจแดงในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

เบิร์กวิน วัย 21 ปี ทำประตูได้ในเกมลีก ทั้งสองเกมล่าสุด ซึ่งอย่างไรก็ดี พวกเขายังคงรั้งจ่าฝูงในเอเรดิวิซี่ ลีก ของฮอลแลนด์ และต้องไปเยือนที่อันดับที่ 13 อย่าง เอฟซี เอ็มเม็นในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งนับเป็นเกมแรกในปี 2019 และยูไนเต็ดก็พร้อมที่จะติดตามฟอร์มดาวเตะรายดังกล่าวอย่างใกล้ชิด มีการรายงานจากฮอลแลนด์ว่าทั้งยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล เคยส่งแมวมองมาแล้วในช่วงตุลาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าปีศาจแดงจะให้ความสนใจนักเตะภายในทีมพีเอสวีเป็นพิเศษ

ดูเหมือนว่าทั้งโจเซ่ มูรินโญ่ และ โซลชาร์ จะยังคงชื่นชอบในศูนย์หน้าธรรมชาติของทีมทั้งอองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้ซึ่งได้รับโอกาสการลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมในฤดูกาลนี้ที่มากขึ้นทั้งนี้ยูไนเต็ดไม่อาจได้ตัวเบิร์กวินง่ายๆแน่นอน เนื่องจากก่อนหน้านี้พีเอสวีได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจากโตริโน่ และ บอร์กโดซ์มาแล้ว

นอกจากนี้เบิร์กวิน เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในช่วงมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้สัญญาของเขาอยู่โยงยาวไปจนถึงปี 2022 ทั้งนี้เบิร์กวินได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมยังคงต้องการลงเล่นให้กับพีเอสวีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง