สตรอทมันอวยพร! ขอให้ การ์เซีย ประสบความสำเร็จกับนาโปลี

สตรอทมันอวยพร! ขอให้ การ์เซีย ประสบความสำเร็จกับนาโปลี

เควิน สตรอทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของทีม เจนัว ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีมากที่ รูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมสายเกมรุก ได้ย้ายมาคุมทีมนาโปลีชุดแชมป์เซเรียอา สตรอทมัน เคยเล่นให้กับโค้ชนาโปลีคนใหม่มาแล้วครั้งหนึ่ง ในสมัยที่เขาเป็นนักเตะของโรม่า แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ผลงานของมิดฟิลด์เท้าซ้ายรายนี้ที่ทำไว้กับโรม่าในยุคที่ การ์เซีย คุมทีมนั้นมันถึงขั้นทำให้สโมสรชั้นนำมากมาย อยากจะได้ตัวของสตรอทมันไปร่วมทีมด้วยซ้ำ แต่เพราะอาการบาดเจ็บที่รบกวนเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรมาตลอด มันก็ทำให้ชื่อเสียงของเขาหายไปเรื่อยๆ

เขากล่าวว่า “ผมมีความสุขกับการ์เซียด้วยนะ แม้ว่าผมจะเสียใจมากที่ (ลูเซียโน่) สปัลเล็ตติ ต้องจากไปเพราะเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมได้ร่วมงานกับการ์เซียมาแล้วทั้งที่โรม่าและมาร์กเซย และเขาไม่ใช่แค่โค้ชที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ผมหวังว่าเขาจะทำได้ดีในชีวิตที่เนเปิลส์ แต่อย่ามาเล่นได้เทพในเกมที่พบกับเราก็พอ”

สตรอทมัน เพิ่งจะทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เจนัว ที่เพิ่งจะได้รับการเลื่อนชั้นกลับมายังเซเรียอา กองกลางชาวดัตช์กล่าวเสริมกับ ANSA ไปว่า “ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และวันนี้ผมได้กลับมาที่นี่ที่ ซิยอรินี่ ผมได้พิสูจน์แล้ว เรารู้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งก่อน หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง