สคาโลนี่ สนับสนุนให้ ดิ มาเรีย เล่นต่อไป , ชื่นชมความเป็นกัปตันของ เลาตาโร่

สคาโลนี่ สนับสนุนให้ ดิ มาเรีย เล่นต่อไป , ชื่นชมความเป็นกัปตันของ เลาตาโร่

ลีโอเนล สคาโลนี่ ผู้จัดการทีมชาติ อาร์เจนติน่า กระตือรือร้นที่จะเห็นนักเตะมากประสบการณ์ของทีม ยูเวนตุส อย่าง อัลเฆล ดิ มาเรีย เล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า

ด้วยสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในเดือน มิถุนายน , ดิ มาเรีย กำลังพิจารณาถึงอนาคตของเขา

สคาโลนี่ ได้กล่าวว่า “อังเฆล เป็นแชมเปี้ยน , พวกเราทั้งหมดรู้ถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เขาจะเล่นต่อไปตราบเท่าที่เขาต้องการเล่น , ผมหวังว่า เขาจะเล่นต่อไปอีกนาน”

เกี่ยวกับกองหน้าของทีม อินเตอร์มิลาน อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ , สคาโลนี่ ยังได้กล่าวอีกว่า “เขาเป็นรากฐานที่สำคัญสำหรับผมอยู่เสมอ , ผมรักเขา และเขาเป็นกองหน้าที่ผมชื่นชอบอยู่เสมอ”

“เขามีปัญหาเล็กน้อย 2 ถึง 3 อย่างในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก และพวกเราต้องคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม เขารู้เรื่องนี้ดีมาก เขาอยู่ที่นั่นเมื่อพวกเราต้องการเขา , ลูกจุดโทษในเกมที่พบกับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ นั้น มอบบางสิ่งที่พิเศษให้กับพวกเรา”

“พวกเรารักเขา และพวกเรามีความสุขที่เขาได้รับหน้าที่กัปตันทีมของ อินเตอร์มิลาน เช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า อังเฆล ดิ มาเรีย จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม น็องต์ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ส่วนทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ปอร์โต้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง