วู้ดเกต ลั่น! ซานโช่ เหมาะกับ หงส์แดง มากกว่าที่จะอยู่กับ ผีแดง

วู้ดเกต ลั่น! ซานโช่ เหมาะกับ หงส์แดง มากกว่าที่จะอยู่กับ ผีแดง

โจนาธาน วู้ดเกต อดีตนักเตะกองหลังของสโมสรลิเวอร์พูลรายนี้ ได้กล่าวว่า จาดอน ซานโช่ ปีกของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีความสุขมากกว่านี้ถ้าได้ไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดย ซานโช่ ได้ย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อเซ็นสัญญากับ ปิศาจแดง ในข้อตกลง 75 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ นั้นยังไม่ได้เป็นไปตามแผนอย่างที่เจ้าตัวคิดไว้จนกระทั่งถึงตอนนี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม โจนาธาน วู้ดเกต ได้ให้สัมภาษณ์กับ Ladbrokes ว่า “สิ่งต่างๆ ยังไม่เป็นไปตามแผนของ ซานโช่ อย่างแน่นอน นับตั้งแต่ที่เขาได้เซ็นสัญญากับ Man United ในฤดูร้อนนี้ และผมมองว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสไตล์การเล่นของสโมสรที่มันไม่เหมาะกับเขา ถ้า ยูไนเต็ด เลียนแบบแนวทางของ ดอร์ทมุนด์ มันจะเป็นเกมบอลที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไม่ได้เล่นบอลแบบนั้น พวกเขาไม่เล่นฟุตบอลแบบที่ ซานโช่ คุ้นเคยมาก่อน ซานโช่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่ไม่ธรรมดา ถ้าคุณเล่นด้วยจุดแข็งของเขา เขาจะทำได้ดีมากๆ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะกลับมาดีอีกครั้งได้หรือไม่ และถ้ายิ่งให้เขามาอยู่ในทีมลิเวอร์พูลแล้วล่ะก็ เขาจะเป็นผู้เล่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมแน่ใจ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง