วูล์ฟ พร้อมทุบสถิติสโมสร ยื่น 36 ลป. คว้า มอร์แกน แซนซอน

วูล์ฟ พร้อมทุบสถิติสโมสร ยื่น 36 ลป

วูล์ฟแฮมตันคือหนึ่งในสโมสรที่กำลังมีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงในเวลานี้ ซึ่งค่าตัวนักเตะที่เป็นเจ้าของสถิติสโมสร คือ ศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง ราอูล จิมิเนซ ที่ย้ายมาจากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ แต่ทว่าสถิตินี้อาจถูกทำลายในช่วงซัมเมอร์นี้ มีการรายงานว่า วูล์ฟพร้อมที่จะทำลายสถิติสโมสร ด้วยการยื่น 36 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว มอร์แกน แซนซัน มิดฟิลด์ห้องเครื่องของมาร์กเซยในซัมเมอร์นี้

จากการรายงานของ Le10 Sprot รายงานว่า แซนซอน คือนักเตะที่ทัพหมาป่าถูกใจ ซึ่งทั้งนี้แซนซอน ลงเล่นในนามทีมชาติฝรั่งเศส U-21 มาก่อนนี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่เขาจะย้ายมามาร์กเซย เขาเคยเล่นให้กับมองเปลิเย่ต์มาก่อน หลังจากอยู่กับมาร์กเซยมา เขาก็สามารถพิสูจน์ตัวเองและกลายมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม และได้ลงสนาม 90 นาทีเต็มในยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 4 ประตูและ 3 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 28 เกมในลีกเอิงนี้

นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือวูล์ฟแฮมตัน มองว่า แซนซัน จะสามารถมาเล่นในตำแหน่งของเนเวส ได้ ทั้งยังเชื่อว่าสามารถเล่นไปพร้อมกับเจา มูตินโญ่และ เนเวสได้อย่างดีแน่นอน มาร์กเซย อาจจะจำเป็นต้องปล่อยตัวแซนซอน รวมไปถึง ฟลอแรงค์ โตแวงค์ เพื่อรักษามาตรฐานตามกฎการเงินของฟีฟ่า นอกจากวูล์ฟแล้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ เองก็กำลังให้ความสนใจเขาอยู่เช่นกัน

มิเชล มานูเอลโล่ เอเย่นต์ของแซนซอนรายงานว่า เมื่อซัมเมอร์ก่อน อาร์เซนอลและท๊อตแน่ม ฮอตเสปอร์ส เคยยื่นข้อเสนอหวังที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม ในส่วนของแซนซอน ให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุตว่า “ใช่แล้วล่ะ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมเพิ่งจะขยายสัญญาไปเมื่อสองสามเดือนก่อนนี้ ผมรู้สึกดีที่ผมได้ขยายสัญญากับสโมสรแห่งนี้ ผมมีความสุขกับที่นี่ และเราต้องการที่จะทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง