อย่าคิดว่าง่าย! สิงห์ ยืนกราน ไม่ปล่อย อาซาร์ ถ้าได้ข้อเสนอต่ำกว่า 100 ลป.

อย่าคิดว่าง่าย! สิงห์ ยืนกราน ไม่ปล่อย อาซาร์ ถ้าได้ข้อเสนอต่ำกว่า 100 ลป.

เชลซี พร้อมปฏิเสธที่จะขายเอแด็น อาซาร์ ออกไปให้เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ถ้าหากได้ข้อเสนอต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล เนื่องจากนักเตะจะเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น

อาซาร์ เคยยอมรับว่า มีความฝันกับการย้ายไปค้าแข้งในเมืองหลวงของสเปน และยังมีซีเนดีน ซีดาน เป็นไอดอลในวัยเด็ก เดลี เมล แหล่งข่าวจากแดนผู้ดี อ้างว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ประเมินค่าตัวของเพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี อยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ และจะไม่ปล่อยนักเตะออกจากทีม ถ้าได้ข้อเสนอที่ต่ำกว่านี้

ประตูแรกของอาซาร์ ในเกมที่เอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ถูกยกให้เป็นหนึ่งในประตูที่ดีที่สุดของฤดูกาล หลังเลี้ยงผ่านนักเตะของทีมเยือนไป 3-4 คน อาซาร์ มีส่วนร่วมกับการทำ 28 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกให้กับเชลซีในฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่เชลซี ยอมรับหลังเกมล่าสุดที่ผ่านมา ทีมของเขาไม่ยอมที่จะเสียอาซาร์ ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน แม้ว่าจะเวลานี้จะไม่มีความแน่นอนทั้งอนาคตของนักเตะ และตัวเขา จากชัยชนะในเกมล่าสุด ทำให้เชลซี ขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังลงเล่นมากกว่าทีมอื่นๆ อยู่ 1 เกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง