แอสตัน วิลล่าจ่อทาบคว้าตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า เฝ้าเสาในถิ่นวิลล่าพาร์ค

แอสตัน วิลล่าจ่อทาบคว้าตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า เฝ้าเสาในถิ่นวิลล่าพาร์ค

ทีมแตกหนักว่าเดิมมั้ยนั่น !? แอสตัน วิลล่า สโมสรน้องใหม่แต่หน้าเก่าของพรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขากำลังหวังจะได้ตัวของ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูฝีมือดีของสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในถิ่นวิลล่า พาร์ค หลังจากที่ตอนนี้ตัวของดูบราฟก้า เริ่มจะไม่กล้าฝากฝังอนาคตตัวเองในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค อีกต่อไปแล้ว

The Daily Mail สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แอสตัน วิลลา เป็นหนึ่งในสโมสรจากระดับพรีเมียร์ลีกที่สนใจตัวของ ดูบราฟก้า มากกว่าใครเพื่อน และไม่เพียงเท่านั้น ยังมีทีมร่วมลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์สที่ต่างก็ให้ความสนใจที่จะลงนามเซ็นสัญญากับดูบราฟก้าด้วยเช่นกัน

มือกาวทีมชาติสโลวาเกียรายนี้ยังเนื้อหอมไม่เลิก เขาได้รับการจับตามองจากทีมนอกพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน โดยมีสโมสร อาแอส โมนาโก ทีมดังของลีกเอิงจากประเทศฝรั่งเศส และสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ จากในประเทศโปรตุเกส ก็ยังอยู่ในช่วงของการตามล่าตัวของมือกาวทีมชาติยิงสโลวาเกียรายนี้อยู่ ดูบราฟก้า มีค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ด้วยกัน

สโมสรแอสตัน วิลล่า ต้องการใช้ประโยชน์จากความวุ่นวายในปัจจุบันของนิวคาสเซิล มาฉกเอาตัวของผู้รักษาประตูฟอร์มเยี่ยมนี้ไปจากนิวคาสเซิล โดยเฉพาะตอนนี้ “สาลิกาดง” ยังซึ่งไร้ผู้จัดการทีมอยู่ ขณะนี้ทางนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังแก้ไขปัญหาที่พวกเขากำลังเจออยู่ โดยพวกเขากำลังเจรจากับเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เพื่อขอให้พวกเขาปล่อยตัว สตีฟ บรูซ มาทำงานเป็นเทรนเนอร์ของทีม ซึ่งมันเป็นที่เข้าใจกันว่า ดูบราฟก้า รู้สึกไม่ดีกับการลาออกจากสโมสรของราฟา เบนิเตซ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง